Khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất vì quần áo của bạn là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

DavidManhart1 Oct 11 2016 at 20:06

Tôi có hai.

Khi tôi 21 tuổi, tôi làm nhân viên kế toán trong một văn phòng nhỏ. Tôi tự hào về bộ đồ lót màu đỏ của mình, vì chúng khá dễ thương. Tôi cũng tự hào về chiếc quần tất cotton màu trắng của mình, giống như ở Miami Vice. Điều mà tôi không nhận ra cho đến khi cả hai mặc chúng một vài lần là màu đỏ tươi hiện lên khá rõ ràng bên dưới chiếc quần cotton nhạt. Mọi người có thể nhìn rõ quần lót của tôi.

Lần thứ hai là khi tôi 25 tuổi. Tôi đi mua quần đùi ở một trung tâm thương mại vì đó là mùa hè. Tôi tìm thấy một chiếc quần đùi lụa dễ thương có in hình. Tôi không nghĩ gì về nó khi mặc chiếc quần đùi đó ra khỏi cửa hàng. Cho đến khi tôi nhận ra, ngay khi tôi vừa bước ra khỏi cửa, những người bán hàng đang cười nhạo tôi. Sau khi nhận ra mình thực sự đang mặc đồ lót khi bước ra khỏi cửa hàng quần áo vào một trung tâm mua sắm, tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng vớt vát lại chút kiêu hãnh còn sót lại và tiếp tục bước đi cho đến khi lên xe.

Ah .. Good times…

HazelChoi Oct 10 2016 at 09:01

Bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi bạn giặt quần áo quá thường xuyên không?

Họ trở nên nhìn xuyên qua.

Ít nhất là của tôi đã làm.

Nhưng chiếc váy của tôi bị nhìn xuyên qua chỉ đáng chú ý dưới ánh mặt trời. Tôi không biết rằng nếu tôi đi ra ngoài với nó dưới ánh sáng ban ngày, những người đi ngang qua sẽ nhìn thấy đường viền của áo lót của tôi.

Tôi có lẽ trông giống như một người mặc bikini với tấm chắn ngang ở trên.

VÀ tôi đang có kinh.

Ôi Chúa ơi.