Đâu là khoảnh khắc xấu hổ nhất khi trò chuyện?

Apr 23 2021

Trả lời

PrathameshSatardekar1 Jun 11 2016 at 23:38

Có một số khoảnh khắc như được liệt kê dưới đây.

  • Tự động sửa: Điều này có khả năng khiến bạn rơi vào mức độ xấu hổ cốt lõi bằng cách gửi ngực thay vì sách, gspot thay vì gps, âm đạo thay vì đồ sứ, kinh nguyệt thay vì kinh nguyệt và nhiều hơn thế nữa.
  • Biểu tượng cảm xúc: Ngay cả những biểu tượng này cũng có thể khiến bạn khó chịu nhưng ở mức độ thấp hơn bằng cách gửi nhầm biểu tượng cảm xúc đến nhầm người.

Giống như hãy tưởng tượng việc gửi cái này

thay vì cái này

gửi người yêu mới của bạn!

  • Nhầm người: Điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối nghiêm trọng nếu đó là về bạn gái/bạn trai của bạn và bạn vô tình gửi toàn bộ nội dung cho bố/mẹ của mình !
    Hoặc Hãy tưởng tượng gửi một tập hợp các hành vi lạm dụng dành cho một người bạn gửi cho người thân của bạn ! Xin lỗi sẽ không đủ! :D
  • Tin nhắn khó xử: Những tin nhắn này giống như “ffffffffffffffghhgdshhhhhh” được gửi khi cuộc trò chuyện đang diễn ra và điện thoại di động của bạn ở trong túi hoặc dưới mông! :D
EmilyBarbare Sep 27 2017 at 07:13

Tôi vô tình gửi cái này cho giáo viên của tôi thay vì bạn tôi…

Bản thân bức ảnh không chỉ khiến cô ấy xấu hổ mà cả đoạn video mà tôi “yêu cầu (cô ấy bảo chúng tôi đừng làm vậy)” cô ấy xem cũng kỳ lạ (thực sự là Squidward's Suicide).

Cô ấy đáp lại bằng một dấu chấm hỏi, đó là lúc tôi nhận ra sai lầm của mình. Tôi nhanh chóng gửi một tin nhắn có nội dung: “Rất tiếc, tôi xin lỗi cô K. Tôi đã cố gửi tin nhắn đó cho người khác.” Đó có thể là một sai lầm khác trong cách diễn đạt.

Cô ấy không bao giờ trả lời.

Làm sao tôi có thể quay lại lớp học bây giờ?