Làm một cô gái nóng bỏng ở Ấn Độ là như thế nào?

Apr 23 2021

Trả lời

SaumyaSharma46 May 28 2016 at 20:09

Nó hơi tâng bốc, rùng rợn và đáng sợ

Khi tôi đi bộ trong ga tàu điện ngầm một lần, mặc một chiếc váy, tôi đã bị những người đàn ông nhìn chằm chằm vào chân tôi. Giống như hầu hết mọi người đàn ông trong vùng lân cận.

Họ không nói gì, nhưng về cơ bản họ cởi quần áo cho tôi bằng mắt thường. Cái nhìn thú tính đó thật là rùng rợn.

Tôi thường thấy họ nhìn chằm chằm vào mông tôi.

Tôi không thích huấn luyện viên tổng hợp vì đôi khi khi đông đúc, tôi thấy những người đàn ông áp sát cái bụng béo của họ vào lưng tôi. Cố ý.

Tôi đã từng bị thu nhỏ và anh ta cố gắng lợi dụng tôi. Tất cả chúng ta đều biết người trầm cảm dễ bị tổn thương như thế nào. Tất cả chúng tôi đều biết bí mật của mối quan hệ với bệnh nhân bác sĩ. Điều này có công bằng không?

Và sau đó có những người đàn ông đáng sợ coi bạn như những con búp bê chết tiệt. Không phải như những người có cảm xúc. Cũng giống như những thứ có lỗ để nhét cổ vào.

Nó thậm chí không phải về quần áo tôi mặc.

Một lần vào tháng Giêng, (lại đi làm bằng tàu điện ngầm) tôi bị che từ đầu đến chân, mặc quần jean rộng thùng thình và nhiều lớp áo len. Một người đàn ông đến và sờ soạng mông tôi. Tôi đã tát tên khốn đó. Tôi không quan tâm đến tất cả những người đứng xung quanh.

Ngoài ra, đôi khi tôi nhận được rất nhiều sự chú ý không mong muốn.

Một người đàn ông đã có gia đình không ngừng cố gắng giành lấy sự chú ý của tôi và tán tỉnh tôi. Sau đó, hai người đã gửi cho tôi những bức ảnh tinh ranh trên mạng.

Và sau đó là những kẻ vô hại nhưng đáng sợ trong lớp của tôi, họ gọi mèo và bình luận về cái mông thông minh của họ khi tôi đi ngang qua.

Điều thực sự khiến tôi sợ hãi / khó chịu là sự oggling liên tục. Đàn ông không ngừng oggling. Ngay cả khi bạn giận dữ nhìn lại.

Và sau đó là những phụ nữ an ninh đồng tính nữ tại các trung tâm mua sắm, họ không bỏ lỡ việc mò mẫm ngực và mông của bạn trong khi "kiểm tra" bạn. Tôi thấy nhiều lần đụng chạm của họ là không cần thiết và kéo dài hơn mức cần thiết.

Tôi thậm chí đã có một chàng trai theo dõi tôi, khi tôi 15 tuổi. Anh ta đến bên ngoài trường học của tôi. Anh ta bị bệnh tâm thần.

Nó thậm chí không phải về các cô gái Ấn Độ, hành vi này là phổ biến. Nó thậm chí không phải là nóng, mặc dù nó xảy ra nhiều hơn với các cô gái nóng bỏng, nhưng mọi cô gái vẫn phải đối mặt với điều này hoặc lúc khác.

Jun 22 2016 at 01:48

Tôi có thể nóng hoặc có thể không theo tiêu chuẩn của bạn nhưng đó là điều mà tôi đã bị bạn bè cũng như người lạ gọi nhiều lần.

Cuộn xuống qua các câu trả lời, tôi thấy một điểm liên tục bị xem xét quá mức. Có thể nguyên nhân do ghen tuông hoặc chỉ là sự thiếu hiểu biết đơn thuần. Có điều là không phải hot girl nào cũng chọn đồ hot! Nó không giống như tôi dành cả ngày để lên kế hoạch làm thế nào để trông nóng bỏng hoặc hành động nóng bỏng!

Tôi là một cô gái bình thường, khiêm tốn và hướng nội đến từ Delhi, học ở một trường nữ tu chỉ dành cho nữ. Vì vậy, trong suốt quãng đời đi học của mình, tôi cảm thấy rằng cố gắng trông xinh đẹp hoặc ăn mặc hợp thời trang là tiêu chuẩn. Nó không liên quan gì đến con trai vì chúng tôi không có con trai nào trong trường của chúng tôi. Đó chỉ là một phần của việc trở thành một người phụ nữ! Trên thực tế, tôi cảm thấy mình là người đẹp nhất trong số những người đẹp ở đó.

Khi tôi bước vào cuộc sống đại học, tôi đã rất ngạc nhiên, sửng sốt cũng như tự hào rằng các chàng trai và cô gái đang chú ý đến tôi. Nhưng ngay sau đó nó bắt đầu trở nên rùng rợn. Tôi đã từng nhận được những tin nhắn kỳ lạ, các chàng trai sẽ cố gắng tiếp cận tôi bằng những cách vui vẻ nhất và các cô gái thường tránh mặt tôi và nói sau lưng tôi. Xét rằng trường học của tôi đã chuẩn bị cho tôi trở thành một người phụ nữ không hối lỗi và tự tin, tôi đã sớm nổi tiếng. Tôi đã không đáp lại hầu hết các yêu cầu kết bạn của các chàng trai và thường cố gắng tránh nói chuyện với những người đàn ông ngẫu nhiên mà tôi không tin tưởng. Điều thất bại là các chàng trai cảm thấy bị khinh thường và gọi tôi bằng tên vì tôi sợ hãi, hướng nội và bị đánh giá sai là kiêu ngạo và kén chọn.

Học giỏi, tôi còn được biết điểm cao là do ngoại hình chứ không phải do năng lực!

Điều tồi tệ nhất là mặc dù tôi không thích tiệc tùng, uống rượu hay thậm chí ăn mặc sành điệu sau năm đầu tiên (năm mà chúng tôi rất phấn khích) đại học, hình ảnh đó vẫn dính chặt với tôi! Tin tôi đi, tôi có thể thấy những phụ nữ có ngoại hình dưới mức trung bình say xỉn và cặp kè với những anh chàng khác nhau mỗi tuần xung quanh tôi! Họ đã từng sử dụng kẻ trái phải và trung tâm và sử dụng cơ thể của họ làm công cụ. Tuy nhiên, không ai từng đồn thổi về điều đó. Họ và điểm hẹn theo chủ nghĩa khoái lạc của họ chỉ đơn giản là nhìn quá mức. Tại sao? chỉ vì họ không đủ “nóng” để có hứng thú với một buổi nói chuyện phiếm ác ý! Nhưng đối với tôi, nó giống như một đốm sáng của những ý đồ đen tối bám theo tôi. Những thứ nhỏ nhặt nhỏ sẽ bị nổ tung và biến dạng không theo tỷ lệ chỉ để làm xấu tính cách của tôi.

Không cần phải nói tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến tôi. Tôi thích ăn mặc theo cách của tôi nhưng tôi không thích bị gọi là nóng bỏng! Tôi là một con người vì chúa chứ không phải một số nhiệt kế! Tôi sẽ không nói rằng tôi ước mình không xinh đẹp hay hấp dẫn vì đó là món quà của thượng đế nhưng đúng là như vậy ở Ấn Độ thật tệ. Ở đây đàn ông muốn bạn theo một cách nhất định. Nếu bạn hấp dẫn và không giúp họ giải trí, họ sẽ ghét bạn và ngược đãi bạn! Tôi đoán nó làm tổn thương cái tôi mong manh của họ. Và phụ nữ? đừng bao giờ mong đợi họ ủng hộ! họ chỉ muốn xé xác bạn.

Tôi thông minh, lanh lợi và rất yêu gia đình cũng như ít người mà tôi gọi là bạn. Tôi có một gói 19 lakh INR ở Mỹ. Tôi sẽ không thay đổi điều gì về bản thân nhưng vâng, thật khó để trở nên “hot” trong NCR: /