Năm ngoái, mẹ kế của tôi nói rằng tôi có một đôi chân đẹp và tôi nên luôn mặc quần đùi, đặc biệt là khi ở trong nhà của chúng tôi. Tôi sợ hãi vì mẹ tôi luôn nói với tôi rằng mẹ kế của tôi không thích cô ấy mặc quần đùi vì anh ấy bảo vệ quá mức. Tôi làm gì?

Jun 21 2021

Trả lời

AbigailHildebrand Apr 25 2020 at 04:15

Anh ấy KHÔNG nên nói những điều đó với bạn. Nói với mẹ của bạn. Nếu cô ấy làm bạn thất vọng, hãy nói với những người lớn đáng tin cậy hơn. Nếu bố dượng của tôi bảo tôi mặc quần áo khoe cơ thể để anh ta kiểm tra tôi, tôi sẽ che bản thân hết mức có thể và đảm bảo rằng tôi không bao giờ ở một mình với anh ta. Đây là hành vi săn mồi. Tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi, nhưng đây vẫn không phải là điều mà một người cha BAO GIỜ nên nghĩ về con gái mình. Anh ta là một tên đáng sợ. Đưa anh ta ra khỏi bạn.

WilliamWood342 Apr 25 2020 at 02:24

Mẹ bạn có biết ông ấy đã nói điều này với bạn không? Bạn nên nói với cô ấy. Mặc bất cứ thứ gì bạn muốn mặc. Nếu bạn muốn mặc quần đùi thì hãy làm điều đó. Đừng ở một mình với con ghẻ của bạn. Nếu mẹ bạn muốn đến cửa hàng, hãy nói rằng bạn đang đi cùng bà.