Người đồng tính có nên được phép hôn nơi công cộng?

Aug 20 2021

Trả lời

AlexKearley Aug 31 2017 at 12:57

Chắc chắn rồi! Mọi người đều có thể hôn nơi công cộng nếu họ muốn! Hôn là một nụ hôn đẹp và thể hiện tình yêu và lòng tốt. Theo quan điểm của tôi, một thứ mà thế giới cần nhiều hơn thế. Tôi thích được tự do đi dạo xung quanh nơi tôi sống và nắm tay bạn gái và tựa đầu vào vai cô ấy, hôn lên trán cô ấy và sau đó có thể là một hoặc hai nụ hôn lên môi cô ấy. Cũng giống như bất kỳ cặp đôi thẳng thắn nào khi họ đang đi dạo hoặc xem phim, hoặc thậm chí ở cửa hàng tạp hóa vào dịp nào đó.

Bây giờ, tôi không phải là một người ủng hộ lớn việc tạo ra và tiếp tục nó giống như bạn sắp làm trong một không gian công cộng. Nhưng tôi nghĩ thật vô cùng đáng yêu khi thấy một cặp đôi nào đó trao cho nhau một cái âu yếm và âu yếm nhau trong khi họ đang dành khoảng thời gian vui vẻ bên nhau để tận hưởng sự đồng hành cùng nhau.

Những nụ hôn đồng tính nơi công cộng của tôi và tình yêu của tôi

JordanSzewczyk Mar 03 2019 at 02:38

Người đồng tính có nên được phép hôn nơi công cộng?

Nếu bạn từng thắc mắc liệu có nên cho phép thiểu số làm điều gì đó hay không, hãy thay thế nó bằng đa số. Vì vậy, trong trường hợp này, câu hỏi đi từ việc hỏi người đồng tính có nên được phép hôn ở nơi công cộng hay không đến việc hỏi người thẳng có được phép hôn ở nơi công cộng hay không.

Họ nên?

Nếu bạn nói không với người này và có với người kia, tại sao? Tôi chưa bao giờ nói rằng họ đang khiến mọi người nhìn chằm chằm vào họ say mê làm ra. Nó chỉ là nắm tay và một nụ hôn nhỏ.

Vì vậy, mọi người có nên được phép hôn ở nơi công cộng? Những người yêu nhau?