Những bức ảnh và video ấn tượng nhất của người mẫu nội y người Mỹ Ginger Belle là gì?

Apr 26 2021

Trả lời

AtomGiandomenico Jul 08 2019 at 23:10

Không thể cung cấp cho bạn video nhưng đây là một số bức ảnh thực sự ấn tượng về Ginger Belle. Về cơ bản là người Mỹ!

Ghi công ảnh

RizwanAli185 Jul 20 2019 at 14:18

Sau đây tôi sẽ Chia sẻ kiến ​​thức của mình về hầu hết những bức ảnh Tuyệt đẹp về người mẫu thời trang Exotics mà tôi hy vọng các bạn sẽ thích nó.

Richi Shah sinh ngày 5 tháng 6 năm 1990 tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ. Cô là huấn luyện viên thể hình, người mẫu và blogger người Ấn Độ. Nhiều bạn trẻ đang làm theo ý tưởng tập gym của cô. Như bạn có thể thấy, Richi là một phụ nữ khỏe mạnh và khỏe mạnh. Cô ấy đã giữ cho khung hình của mình vô tội. Cô ấy có một ý tưởng hấp dẫn và đẹp đẽ. Động cơ chính đằng sau sự khỏe mạnh của anh ấy là Cô ấy là một người có ý thức về thể chất. Richi là một kế toán viên nhưng cô đã bỏ việc để theo đuổi ước mơ của mình. Cô ấy thích tập yoga và tập gym. Hiện nay, cô là người mẫu thể hình nổi tiếng ở Ấn Độ. Lượng fan theo dõi của cô ngày càng tăng. Cô có 4 triệu người hâm mộ trên tài khoản Instagram. Richi theo đuổi đam mê của mình vì lý do này từ thời đại học. Những gì Cô ấy có ngày hôm nay, Cô ấy đã đạt được mọi thứ nhờ vào sự chăm chỉ và cống hiến của mình.

Khi nhắc đến người mẫu Ấn Độ, bạn sẽ biết đến cô ấy với cái tên Ekta Maru. Cô ấy sống ở Mumbai và khá tích cực trên mạng xã hội. Cô thường chia sẻ những bức ảnh hấp dẫn và đẹp như tranh vẽ của mình trên Internet và những bức ảnh của cô rất lan truyền trên mạng xã hội. Ekta Maru muốn làm việc ở Bollywood. Nhưng đến nay họ vẫn chưa có việc làm. Nhưng sự nổi tiếng của cô không đến từ bất kỳ ngôi sao Bollywood nào. Họ có hơn 3 triệu người theo dõi trên Integram. Ekta Maru rất chú trọng đến việc rèn luyện thể lực và tập thể dục từ 3 đến 4 giờ mỗi ngày. Ekta Maru năm nay 25 tuổi và có ước mơ trở thành người mẫu từ nhỏ. Ngày nay, sự công nhận đặc biệt này đã được thực hiện trong thế giới người mẫu và nhiều giải thưởng cũng đã được trao mang tên họ.

Tuổi của người mẫu này hiện nay là khoảng 23 tuổi. Nhưng ai cũng phải ngạc nhiên khi thấy vẻ đẹp và quyền lực của người mẫu này theo chân người hâm mộ. Bởi vì ngày nay họ biết mọi người từ khắp nơi trên thế giới và tình bạn fan của họ trên toàn thế giới. Cô đang khiến mọi người phát cuồng qua những hình ảnh xinh đẹp này. Tên của người mẫu này là Riya Shine. Ngày nay nó đã trở thành một hình mẫu nổi tiếng của Ấn Độ trong thế giới madlag. Họ đã kiếm được rất nhiều tên tuổi tốt trong một thời gian rất ngắn. Họ chia sẻ những bức ảnh đẹp của mình trên mạng xã hội và lượng người hâm mộ theo dõi họ không ngừng tăng lên. Ngày nay, người hâm mộ môn này đã lên tới hàng trăm triệu người theo dõi.

Cảm ơn vì đã đọc.