Tôi bắt quả tang chồng tôi quan hệ tình dục trực tuyến với những phụ nữ chuyển giới không phải op và phát hiện ra anh ấy xem phim khiêu dâm chuyển giới. Điều đó có nghĩa là gì? Anh ta chỉ muốn có tinh ranh thôi sao? Đời sống tình dục của chúng tôi không tốt.

May 11 2021

Trả lời

VijayRajMahajan Apr 19 2020 at 22:14

Khả năng chồng bạn là người song tính hoặc lưỡng tính mà điều đó không được tiết lộ cho bạn trước khi kết hôn. Nếu anh ấy luôn né tránh quan hệ tình dục hôn nhân với bạn và từ chối nó vì mọi mục đích thì bạn nên nghĩ đến việc chấm dứt cuộc hôn nhân với anh ấy.

Là một phụ nữ bình thường, bạn có quyền được yêu và được quan hệ tình dục với chồng trong mọi trường hợp bình thường mà anh ấy từ chối cung cấp. Cuộc hôn nhân không tình dục không có mục đích cho bất kỳ người bình thường nào và là cơ sở tốt để kết thúc nó bằng cách ly hôn.

Nếu anh ấy không từ chối quan hệ tình dục với bạn mà chỉ thể hiện sự quan tâm đến đồng tính luyến ái, đặc biệt là đối với phụ nữ chuyển giới thì bạn có thể thảo luận với anh ấy về điều đó và bày tỏ sự không hài lòng của bạn. Anh ấy phải tôn trọng cảm xúc của bạn và không thể thực hiện cuộc phiêu lưu song tính của mình như thế này mà không có sự đồng ý của bạn, nếu anh ấy làm như vậy và điều đó khiến bạn khó chịu, cơ sở để ly hôn cũng tồn tại trong trường hợp đó.

Jan 12 2021 at 05:55

Tôi đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính (SRS henceforth) 9 tháng trước và bắt đầu đạt cực khoái 4 tháng sau khi quan hệ. Tôi đã tìm đến một bác sĩ phẫu thuật có uy tín ở Canada. Tôi bị thổi bay. Tôi đã không mong đợi đó. Tôi tin chắc rằng tôi sẽ không bao giờ trải nghiệm cực khoái nữa vì đó là những gì mọi người xung quanh tôi nói. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định tiếp tục vì đối với tôi, có một dương vật còn tệ hơn là không bao giờ đạt được cực khoái. Tôi thực sự bị sốc và muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình. Tại sao lại có nhiều sự căm ghét đối với SRS? Giống như, mọi người đã cố gắng khuyên can tôi.

Tôi không biết làm thế nào mà một người phụ nữ đạt cực khoái từ lúc mới sinh, tất cả những gì tôi có thể nói là tôi đạt cực khoái như một kẻ điên. Cực khoái của tôi là siêu dữ dội và bùng nổ. Tại sao mọi người lại muốn tung tin giả?

Bạn KHÔNG PHẢI TRÁI NGƯỢC CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN. Chỉ trong 3 tháng đầu tiên, và sau đó bạn có thể đi nếu bạn có hoạt động tình dục.

Tôi biết rằng srs sẽ không giải quyết vấn đề của tôi một cách kỳ diệu. Tôi biết mà. Tuy nhiên, cô ấy đã chữa khỏi chứng khó chịu ở bộ phận sinh dục của tôi. Hoàn toàn. Tôi vẫn ghét cách xã hội đối xử với chúng tôi. Và srs không có ảnh hưởng đến khả năng của bạn để vượt qua hoặc thiếu nó.

Khi tôi đạt cực khoái, có một loại chất lỏng tiết ra, tôi thực sự thấy kinh tởm, nhưng đàn ông thích nó. Tôi đạt cực khoái và bị ướt. Không chắc nó có giống hoàn toàn với một phụ nữ cis không vì tôi không được sinh ra với âm đạo cis, không thể biết được, nhưng chết tiệt nó cảm thấy thực sự rất tốt và nóng bỏng.

Những người bạn nữ của tôi nói rằng họ đã nhiều năm không trải qua cực khoái và khi họ lên đỉnh, đó là một cực khoái lan tỏa và lan tỏa, trong khi của tôi thì rất mãnh liệt và tập trung.

Sự thật là mọi người đổ lỗi cho cô ấy về việc tự tử, nhưng đó là một điều tào lao. Mọi người đã nghĩ rằng nó sẽ biến họ thành phụ nữ một cách kỳ diệu. Nếu bạn trông giống như một crossdresser trước srs, bạn sẽ giống một crossdresser SAU KHI srs. Hãy thử nghĩ xem: hãy tưởng tượng họ mang đến cho bạn một âm đạo HOÀN HẢO, cảm giác tuyệt vời và trông giống như thật, nhưng phần còn lại của bạn có hình dạng giống như một cầu thủ bóng bầu dục, bạn có nghĩ rằng xã hội sẽ đối xử với bạn như một người phụ nữ? Tất nhiên là không, nhưng mọi người, vì một lý do mù mờ nào đó, thích đổ lỗi cho srs.

Tôi đã đến gặp bác sĩ vì vô số vấn đề và họ đều háo hức nghe tôi nói rằng tôi hối hận về SRS và rằng tôi không đạt cực khoái. Khi tôi nói với họ rằng tôi không hối tiếc về SRS, rằng tôi thực sự có cực khoái, và những vấn đề của tôi KHÔNG GÌ liên quan đến srs , họ rất thất vọng. Họ yêu thích câu chuyện mà theo đó một phụ nữ chuyển giới sau phẫu thuật nên bỏ lỡ dương vật của mình.

Theo nghĩa đen, tôi có thể đến gặp bác sĩ vì bị dị ứng và họ sẽ cố gắng đổ lỗi cho cô ấy. Thật điên rồ.

Bạn có được mô tương đồng chính xác ở những vị trí chính xác, như dương vật và âm đạo bắt đầu giống nhau và hình dạng và các thứ của chúng phụ thuộc vào nội tiết tố bạn có trong tử cung, vì vậy tôi không ngạc nhiên rằng chỉ cần di chuyển mô bạn sẽ có được một mô rất nhạy cảm và vùng cực khoái.

Xã hội sẽ không tha thứ cho bạn nếu bạn thành công về mặt chuyên môn và không không hài lòng với cô ấy của bạn.

Đến bác sĩ chỉnh hình vì bong gân cổ chân: "anh đến khám vì hối hận khi cắt bỏ dương vật?"
Đi khám bác sĩ da liễu viêm da: "anh đến khám vì hối hận khi cắt bỏ dương vật?"
Đến nha sĩ để làm sạch răng miệng: "Bạn đến gặp tôi vì hối hận vì đã cắt bỏ con cặc của bạn?"