Tôi có nên tin một anh chàng từng lừa dối bạn gái và giờ lại muốn ở bên tôi không?

May 11 2021

Trả lời

DamianJAInnerbichler Apr 24 2020 at 05:32

Điều đó thực sự tùy thuộc vào bạn.

Tôi cũng có cùng quan điểm với hầu hết mọi người, “ cần có thời gian và nỗ lực để ai đó thay đổi ”.

Ngoại trừ, tôi thậm chí không trải qua suy nghĩ đó, bởi vì bất cứ ai cũng có thể giả vờ bị thay đổi. Sự thay đổi thực sự là điều hiển nhiên, và bạn có thể nói.

Vì lợi ích của anh chàng này, nó là gần đây? Mối quan hệ được bao lâu? Anh ấy nói chung có ăn năn về hành động của mình không, và anh ấy có làm mọi thứ trong khả năng của mình để không từ bỏ mối quan hệ không?

Bạn có hứng thú với anh ấy không? Bạn có sẵn sàng yêu bản thân hơn anh ấy không? Bạn có thể cân bằng tình yêu của mình với sự không chung thủy của anh ấy?

Chúng tôi có thể nói với bạn rằng bạn không nên, và điều đó sẽ ổn thôi.

Nhưng, tôi tin rằng bạn khá hợp lý. Bạn sẽ không muốn đặt câu hỏi nếu không phải như vậy. Mọi người xứng đáng có cơ hội, nhưng, bạn có thể lựa chọn nếu bạn có cơ hội hay không . Đó là phần giá trị của con người và các mối quan hệ của chúng ta, bạn chỉ kiểm soát hành động của mình chứ không phải của ai khác.

MaxShadow2 Apr 26 2020 at 22:49

Tôi sẽ không. Ai phải nói rằng anh ấy cũng sẽ không lừa dối bạn. Một khi một kẻ gian lận luôn luôn là một kẻ gian lận. Bây giờ nếu anh ấy kể cho bạn nghe lịch sử đen tối của anh ấy, anh ấy đã làm như 100 năm trước trong quá khứ thì có lẽ bạn có thể cho anh ấy một cơ hội. Nhưng nếu bạn đặt câu hỏi này vì bạn biết anh ấy đã lừa dối trước đây thì tôi sẽ nói không. Anh ấy vẫn cần thời gian để trưởng thành bằng cách lần đầu tiên nhận ra rằng những gì anh ấy đã làm là ngu ngốc và sai trái. & điều đó cần thời gian để anh ấy tìm ra. Anh ấy nói với bạn rằng anh ấy đã thay đổi Tôi sẽ nghĩ "WOW THÌ NHANH CHÓNG" trong khi thực sự anh ấy có thể tiếp tục chơi trò chơi trí óc với bạn tiếp theo.