Tôi là một cô bé 12 tuổi. Tôi muốn hành động và ăn mặc như con trai, nhưng tôi không muốn có cơ thể đàn ông. Điều này có nghĩa là tôi là người chuyển giới? Làm sao để giấu bố mẹ?

Jun 28 2021

Trả lời

BeckyJohnson12 Apr 19 2020 at 08:01

Tôi có một thành viên thân thiết hơn tôi 13 tuổi trong cuộc sống của tôi, người cũng nghĩ như vậy. Tất cả đều rất khó hiểu. Mặc dù tôi không ủng hộ ý kiến ​​đó, nhưng tôi yêu cô ấy và đối xử với cô ấy như nhau mà không cần lên án. Có những người tự nhận mình là người chuyển giới mà không cần thực hiện những thay đổi trên cơ thể mình. Bạn rất trẻ. Có một lý do mà bạn muốn hành động và ăn mặc như một cậu bé. Tôi không chỉ trích, nhưng tôi muốn bạn cân nhắc TẠI SAO bạn muốn và nó sẽ có lợi như thế nào khi bạn hành động và ăn mặc như một cậu bé? Hậu quả gì (bắt nạt ở trường? Tức giận ở nhà? Vv) nếu bạn hành động này. Không có gì thực sự che giấu điều đó với cha mẹ của bạn. Bạn có thể mất một thời gian nhưng khi bạn lớn lên, điều đó sẽ trở nên hiển nhiên. Trước khi bắt đầu, bạn nên bảo vệ lý do tại sao bạn chọn làm điều đó. Một số lời khuyên có thể hữu ích. Đây có thể là một ý tưởng hình thành trong đầu bạn như một cách khả thi để đối phó với bất bình đẳng giới hoặc những điều tương tự. Bạn cần nói chuyện với một người có thể giúp đỡ. Có lẽ thay vì trốn tránh bố mẹ, bạn có nghĩ rằng bạn có thể nói về nó?

AliaKiren Apr 19 2020 at 23:56

Bạn chỉ được chuyển giới nếu bạn cảm thấy giới tính và giới tính của mình không phù hợp. Bạn chỉ được chuyển giới nếu bạn cảm thấy / biết rằng bạn là con trai. Quần áo và hành động không liên quan gì (thực tế có một thuật ngữ chỉ những cô gái ăn mặc / hành động như con trai, họ được gọi là “tomboys”).

Vì vậy, tất cả điều này có nghĩa là bạn thích thời trang nam tính điển hình và thấy hành động của các chàng trai thú vị. Nó không có nghĩa là bạn là một cậu bé.