Tôi phải làm gì nếu chị gái tôi bắt gặp tôi đang xem phim khiêu dâm loạn luân?

Apr 26 2021

Trả lời

EwenOwen2 May 06 2020 at 21:34

Thừa nhận với cô ấy rằng bạn đã xem nó. Nếu cô ấy chưa nói với bạn, hãy hỏi cô ấy cảm xúc của cô ấy về việc bạn xem nó như thế nào.

Nếu cô ấy thấy điều đó thật kinh tởm, hãy trấn an cô ấy rằng bạn tôn trọng cô ấy. Vậy thì hãy tôn trọng cô ấy.

Nếu cô ấy tò mò hoặc cảm thấy hứng thú, hãy nói thêm.

BTW, không có phim khiêu dâm loạn luân “thực sự” nào ngoài đó. Số không. Bạn đang xem các diễn viên được trả tiền.

SandraBreeze3 Jul 19 2020 at 04:49

Tôi thực sự đã liên tục chạm vào một người gần gũi với tôi mỗi đêm trong nhiều năm. Nó đã khiến tôi trở thành con người của ngày hôm nay và cho tôi rất nhiều trải nghiệm tình dục.

Buổi tối sau khi tắm xong, tôi khỏa thân nằm đó trên giường và đợi anh đến. Cánh cửa sẽ từ từ mở ra, và tôi có thể cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi tôi ngửi thấy mùi nước hoa của anh ấy. Anh ấy sẽ vào phòng tôi, dang rộng hai chân tôi và nhẹ nhàng “cù tôi” vào âm hộ tôi khi tôi từ từ mở rộng hai chân ra và mơn trớn bộ ngực nhỏ bé của tôi trong sự vâng lời. cọ xát âm vật của tôi và nói với tôi rằng đó là "điểm ma thuật" của tôi. Nó khiến tôi muốn làm nhiều hơn nữa. Những ngón tay của anh ấy đã vào trong tôi. Tôi đột nhiên bị ướt. Anh ấy giải thích với tôi rằng sự ướt át của tôi có nghĩa là tôi là một "phụ nữ gợi cảm" và rằng tôi đã "đủ tuổi" để làm những điều tình dục, "bí mật" bây giờ. Tôi muốn sexy như các cô gái trên TV. Ngón tay của anh ấy đã được đưa vào âm hộ của tôi xa hơn, và sau đó tôi đã “nhột nhột với bộ ria mép của anh ấy” trên âm vật ẩm ướt, ấm áp của tôi.Anh ấy bảo tôi di chuyển hông và nói với anh ấy rằng tôi thích nó. Để vâng lời một lần nữa, tôi quay lại trong khi anh ấy liếm tôi từ từ trên âm hộ của tôi, đặc biệt là xung quanh âm vật của tôi, giống như một con mèo mẹ liếm sạch những đứa con của mình với tình yêu. Âm hộ của tôi ngứa ran và đau nhói khi ngón tay anh đi sâu hơn và miệng anh bắt đầu bú tôi giữa hai đùi dang rộng của tôi. Tôi ướt đến nỗi tôi ướt đẫm cả ga trải giường.

Ngay sau đó, anh ấy dừng lại và âm hộ của tôi co lại ở phần mở đầu như thể cầu xin được làm thêm với nó. Tôi chạm vào nó ở đó như anh ấy đã làm, và anh ấy rên rỉ sâu trong khi tôi chơi với chính mình. Anh đưa con cặc của mình ra mà vuốt ve. Anh ta đưa vẻ nam tính cứng rắn của mình về phía mặt tôi và nói với tôi rằng "hãy hút nó như một kẻ cuồng dâm". Tôi mở miệng và đưa nó vào trong miệng. Thật kỳ lạ, tôi đã hút. Khi tôi mút đầu ti như anh ấy nói, anh ấy lấy đầu sau của tôi và đẩy miệng tôi xuống trục của anh ấy. Anh ấy giữ tôi ở đó trong giây lát, và sau đó anh ấy lại kéo đầu tôi lên. Anh ấy nói với tôi đó là cách “Những cô gái quyến rũ” bú cặc. Anh ấy đẩy con cu to lớn của mình mạnh hơn và nhanh hơn xuống cổ họng tôi và tôi bịt miệng. Tôi nghĩ mình sẽ không thở được, nhưng tôi sớm phát hiện ra rằng tôi có thể bú và thở. Đồng thời. Tôi thích làm hài lòng anh ấy theo cách này. Tôi cảm thấy mạnh mẽ. Điều đó cho thấy.Anh rên lớn trong khi tôi đút sâu vào họng rồi mút chùn chụt. Anh ấy nhanh chóng tiết ra một thứ gì đó thơm và ấm vào miệng tôi. Anh rùng mình vì sung sướng khi nó lao ra khỏi anh. Tôi không biết phải làm gì, vì vậy, tôi nhanh chóng nuốt nó xuống. Tôi cảm thấy tự hào.

Kể từ đêm hôm đó, tôi chờ đợi sự xuất hiện của anh ấy vào phòng ngủ của tôi hàng đêm khi tôi mơ về những gì sắp xảy ra. Anh ấy mua cho tôi những bộ trang phục và bảo tôi mặc chúng và đợi anh ấy. Một số rất thiếu vải trong khi những người khác đòi hỏi rất nhiều công sức với tất và các thiết bị để áp dụng. Anh ấy luôn thích cởi quần lót của tôi. Chiếc quần lót duy nhất anh ấy cho tôi mặc là chiếc có dòng chữ “Baby Girl” ở mông. Anh ấy thích tôi mặc những bộ trang phục mà anh ấy tặng cho tôi và vừa nhảy vừa chạm vào cơ thể tôi cho anh ấy. Tôi đã học cách quan hệ tình dục, khiêu vũ gợi cảm và cách thực sự “đụ” theo nhiều cách khác nhau. Anh ấy chỉ cho tôi những gì mà hầu hết đàn ông thích phụ nữ làm trên giường. Tôi gần như thích thú với tất cả, và tò mò đợi anh ấy đến phòng tôi để chạm vào tôi và khơi dậy cơ thể tôi ham muốn của anh ấy. Tôi chưa bao giờ nói với ai. Đôi khi, tôi hơi lo lắng,nhưng anh ấy sẽ xoa cơ thể tôi và cho tôi biết cảm giác đó sẽ tốt như thế nào. Tôi không muốn làm tôi thất vọng, và sự tò mò và kích thích tình dục của tôi đã đánh bật tôi. Chẳng bao lâu, tôi đã quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông mà anh ta sẽ đưa đến vào ban đêm. Tôi cũng học cách “chia sẻ” cơ thể mình với họ trong khi anh ấy nhìn họ đụ tôi ở tất cả các bộ phận trên cơ thể tôi và vuốt ve con cặc của anh ấy. và thô bạo khi họ điều khiển cơ thể tôi vào bất cứ vị trí nào họ muốn. Anh ấy tiếp tục vuốt ve con cặc của mình. Nếu tôi thả lỏng thì nó không đau. Cảm giác hơi hư, nhưng cũng tốt. Cơ thể tôi được tạo ra để làm một số điều đó khá tuyệt vời mà tôi đã phát hiện ra. Anh ấy đã dạy tôi tất cả các loại hoạt động kiểu tôn sùng. Đó là điều "bình thường"để đi vòng quanh phòng và bị người lạ chạm vào vùng kín của tôi trong khi phim khiêu dâm vang vọng trong căn phòng nơi chúng tôi tụ tập. Đôi khi tôi không thích cảm giác đau đớn, nhưng tôi thích “sexy” và lúc nào tôi cũng nhận được sự chú ý từ đàn ông. Những người đàn ông luôn tràn về mỗi đêm. Giờ tắm của tôi trước đây trở nên thiêng liêng, như âm hộ nhỏ bên phải của tôi bị bầm tím và đau. Tôi thích nước ấm và ngâm mình. Nếu tôi bị đau ở âm hộ, tôi sẽ phải bú từng người một và đưa tay xoa bóp. Mông tôi là nơi ưa thích để những con cu cứng ngắc của họ chui vào. Mỗi xếp hàng để đưa chúng vào bên trong lỗ đít đang mở của tôi khiến âm hộ của tôi ngứa ran vì đau. Anh ấy sẽ không cho phép bất cứ ai thâm nhập vào âm hộ của tôi nếu nó bị bầm tím, nhưng tôi đã bị đụ bất chấp nhiều lần và phải đưa chúng ra đầu thú. luôn luôn dính từ tất cả các kiêm họ đổ,vì vậy tôi đã cố gắng nuốt những gì có thể trước khi nó làm tôi nôn mửa cùng một lúc. Những người đàn ông rời khỏi nhà tôi một cách vội vàng vào lúc 11 giờ trưa mà bố mẹ tôi sẽ không phát hiện ra và anh ta sẽ có thời gian để dọn dẹp. Dọn dẹp bao gồm việc thay đổi kênh truyền hình đơn giản và thu dọn quần áo còn sót lại trên sàn. Bàn bếp của chúng tôi đã được lau sạch cặn bẩn tinh dịch, và tôi luôn phải đi ngủ sau khi tôi bú liếm anh ấy một lần nữa.

Vì những cuộc tụ họp loạn luân này, tôi đã học được tất cả những gì tôi biết. Tôi nhớ tất cả những bí mật rendevouz khi tôi còn rất ngây thơ và ngây thơ. tôi nghĩ về cách anh ấy chuẩn bị cho tôi để trở thành người mà tôi đã trở thành suốt cuộc đời. Chỉ bây giờ tôi mới cố gắng kết hợp ý thức về bản thân của mình