Một người đóng dấu chân không sẽ tự trả tiền và kết hợp tốt với người yêu của bạn

May 12 2023
FoodSaver V2244, mà tôi đã sử dụng từ đầu năm 2014, là một cách tốt hơn để giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và là thiết bị cần thiết cho Sous-vide. Lưu ý: Vì điều này đã được xuất bản, V2244 đã bị ngừng sản xuất, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra FM2000 hoặc FM2435 nếu bạn muốn có một máy niêm phong cầm tay cho các hộp và hộp đựng FoodSaver đặc biệt (thông tin thêm về điều đó bên dưới).

Các FoodSaver V2244 , mà tôi đã sử dụng kể từ đầu năm 2014, là một cách tốt hơn để giữ cho thực phẩm tươi sống của bạn, và dụng cụ cần thiết cho Sous-vide.

Lưu ý : Vì điều này đã được xuất bản, V2244 đã bị ngừng sản xuất, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra FM2000 hoặc FM2435 nếu bạn muốn có một máy niêm phong cầm tay cho các hộp và hộp đựng FoodSaver đặc biệt (thông tin thêm về điều đó bên dưới).

Niêm phong chân không thực phẩm của bạn có thể giữ chúng an toàn khỏi tủ đông bị cháy vô thời hạn và kéo dài đáng kể thời hạn sử dụng của chúng ở mọi nơi khác. Niêm phong chân không chắc chắn rẻ hơn (và hiệu quả hơn) so với việc tích trữ trên túi Ziploc, nhưng hãy nhớ thêm các cuộn thay thế của bạn vào đơn đặt hàng Đăng ký và Lưu tiếp theo của bạn để tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa.

Bạn cũng có thể sử dụng FoodSaver của mình với bộ hộp đựng an toàn cho máy rửa chén, không chứa BPA này để bảo quản kín những thứ như ngũ cốc và hạt cà phê.

Nếu bạn đang nghĩ về việc tham gia nấu ăn bằng Sous-vide (bạn nên làm!), Thì có thể bạn đã biết rằng trước đó bạn sẽ cần phải niêm phong thực phẩm của mình bằng nhựa và FoodSaver cho đến nay là cách dễ nhất để làm điều này, và lý do tôi mua một cái.