Các cửa hàng Halloween hiện đang bị Fortnite thống trị

Oct 25 2022
Cuối tuần này, tôi đến một trong những địa điểm yêu thích của mình trên Trái đất: Cửa hàng Halloween bật lên . Đó là một truyền thống mà vợ tôi và tôi đều yêu thích.

Cuối tuần này, tôi đến một trong những địa điểm yêu thích của mình trên Trái đất: Cửa hàng Halloween bật lên . Đó là một truyền thống mà vợ tôi và tôi đều yêu thích. Năm nay, chúng tôi phải định vị lại Spirit gần nhất vì nó đã chuyển đến khu vực mới của một cửa hàng trước đây. Tôi nghĩ nó từng bán giày và dụng cụ thể thao. Bây giờ nó bán trang phục và đồ trang trí Halloween. Và một số lượng lớn những thứ được rao bán có liên quan đến Fortnite .

Chuyến thăm cuối tuần này tới Spirit Halloween gần nhất—chuỗi cửa hàng trang phục Halloween lớn nhất trong nước—không phải là chuyến thăm đầu tiên của tôi trong năm nay. Tôi có xu hướng ghé qua ít nhất hai hoặc ba lần trong suốt mùa ma quái để xem có món đồ mới nào, cũng như quan sát những đứa trẻ rụt rè bước tới những con quái vật hoạt hình lớn được dựng ở giữa cửa hàng. (Con nhện nhảy năm nay được yêu thích vì nó khiến trẻ em cũng như cha mẹ sợ chết khiếp!)

Nhưng năm nay tôi có một nhiệm vụ: Ghi lại những trang phục liên quan đến trò chơi điện tử nào có sẵn cho Halloween 2022.

Tất nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy tất cả những thứ mà bạn có thể mong đợi. Vòng quanh một góc, tôi phát hiện ra cả một phần dành riêng cho Mario và tất cả những người bạn cũng như kẻ thù khác nhau của anh ấy . Khu vực này của cửa hàng hầu hết đã được chọn, mặc dù vẫn còn rất nhiều mặt nạ Luigi cho tất cả những người chơi của bạn ở đó.

Cách đó không xa, tôi phát hiện ra một số trang phục và vật phẩm liên quan đến Zelda . Phần này cũng được chọn một chút. Cửa hàng địa phương của tôi không có bất kỳ trang phục hoặc thiết bị Pokémon nào để bán, nhưng những mặt hàng đó có sẵn trên trang web của Spirit .

Tuy nhiên, vào năm 2022, có vẻ như rất rõ ràng thương hiệu trò chơi điện tử nào đang thống trị Halloween và đó không phải là Call of Duty hay Minecraft . Đây là trò chơi siêu ăn khách trên nhiều nền tảng, miễn phí Fortnite . Nó thậm chí không gần. Tôi muốn nói rằng gần một phần ba cửa hàng của tôi là nội dung của Fortnite , trải rộng khắp các khu vực khác nhau của Spirit. Cứ sau vài lối đi tôi đi qua, tôi lại phát hiện ra nhiều Fortnite hơn . Cuốc, súng, lựu đạn, trang phục, ba lô, tóc giả và thậm chí cả Funko Pops theo chủ đề Fortnite .

Một mặt, tôi không nên ngạc nhiên. Các chuyến thăm Spirit trước đây của tôi trong vài năm qua chứa đầy các vật phẩm và trang phục của Fortnite . Nhưng năm nay có cảm giác như con đập đã vỡ hoàn toàn. Nhìn đâu cũng thấy Fortnite . Trẻ em chen lấn lối đi để giành lấy trang phục. Các bậc cha mẹ bối rối đang cầm những con lạc đà không bướu màu neon và những chiếc búa. Mọi người chạy xung quanh trong mặt nạ cà chua và mũ bảo hiểm khoa học viễn tưởng chung thực sự là những mảnh ghép từ da Fortnite phổ biến . Cuối tuần trước, tôi nhận ra rằng Fortnite đã thực sự chiếm lĩnh Halloween. Và tôi buồn vì điều đó.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi yêu Fortnite . Đó là rất nhiều niềm vui! Tôi hiện đang tìm kiếm sự kiện theo chủ đề Halloween mới sẽ diễn ra trong trò chơi vào tháng này. Nhưng chứng kiến ​​kỳ nghỉ yêu thích của tôi biến đổi từ kính vạn hoa vui nhộn của văn hóa đại chúng và các biểu tượng kinh dị cổ điển thành phiên bản người thật đóng của Fortnite vào tháng 10 hàng năm khiến tôi buồn hơn tôi tưởng. Tôi thậm chí còn tìm thấy một skin Fortnite mang nhãn hiệu Batman . Thứ từng là trang phục Halloween cổ điển giờ đã bị tiêu hao — giống như rất nhiều thứ khác —bởi battle royale cực kỳ nổi tiếng của Epic.

Cuối cùng, Halloween vẫn rất tuyệt và vẫn là thời điểm yêu thích của tôi trong năm. Và tất nhiên, trẻ em vẫn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời. Đó là một đêm mà bạn có thể ra ngoài, trở nên đáng sợ và nhận kẹo miễn phí. Điều đó vẫn còn tuyệt vời đối với những đứa trẻ 7 tuổi và 77 tuổi. Nhưng tôi sẽ nhớ những bộ trang phục khủng khiếp của Sonic và những Marios kỳ quặc chạy quanh đường phố của tôi mỗi đêm Halloween để xin kẹo. Ít nhất với những bộ trang phục đó, tôi không phải giải thích những đứa trẻ ăn mặc như thế nào với những người khác sau khi chúng rời đi với những thanh sô cô la và kẹo mút.