Cách tốt nhất để cất giữ thú nhồi bông là đựng trong túi đậu

Oct 26 2022
Tôi hoàn toàn, hoàn toàn hiểu nếu bạn có mối quan hệ khó khăn với thú nhồi bông. Chúng dễ thương, chúng có giá trị tình cảm và rất khó để chia tay.

Tôi hoàn toàn, hoàn toàn hiểu nếu bạn có mối quan hệ khó khăn với thú nhồi bông . Chúng dễ thương, chúng có giá trị tình cảm và rất khó để chia tay. Nhưng họ cũng chấp nhận như vậy. nhiều. phòng. Ngay cả khi bạn có một phòng chơi chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng lấp đầy toàn bộ rương đồ chơi bằng chúng mà vẫn bị tràn ngập bởi lông tơ.

Vậy bạn làm gì? Trưng bày chúng trên giường? Chắc chắn rồi, nếu bạn chỉ có ba hoặc bốn đứa trẻ và con bạn thực sự dọn giường mỗi sáng. Đóng gói chúng và cất chúng trên gác mái? Bạn có thể, nhưng sau đó chính xác là không có khả năng họ sẽ được chơi cùng.

Giải pháp mà tôi đã tìm ra để tránh xa thú nhồi bông nhưng lại dễ dàng lấy được là Túi đậu đựng đồ chơi này . (Bạn biết đấy, tôi đã chọn cái 48", vì không có số đo nửa vời!) Nó chứa được nhiều động vật hơn tôi nghĩ — hiện tại là 58 ", và vẫn còn chỗ cho nhiều hơn nữa — và tôi thích rằng nó không chỉ chứa đồ chơi, mà còn cũng biến chúng thành một thứ gì đó hữu ích Túi đậu đầy hơi sần và có một vài điểm cứng từ mũi nhựa, v.v., nhưng nó đủ thoải mái để nằm dài trong thời gian ngắn miễn là bạn không để nó quá trống.

Tôi đã không sử dụng nó trong nhiều năm nên tôi không thể nói hết về độ bền, nhưng cho đến nay, vải bạt có vẻ chắc chắn và khóa kéo đã được sử dụng khá thường xuyên. Nó dường như được may rất tốt và tay cầm không có cảm giác như nó có nguy cơ bị bung ra khi tôi kéo túi giữa các phòng. Tôi đang nghĩ đến việc mua một chiếc thứ hai cho tất cả những chiếc chăn xem TV của chúng tôi.

Giá thay đổi theo kích thước và hình in, nhưng có rất nhiều mẫu để lựa chọn nên bạn không gặp khó khăn khi chọn một mẫu phù hợp với phong cách trang trí của mình. Chọn một bức tranh đầy màu sắc, in hình hoạt hình và đưa nó vào phòng của con bạn, hoặc chọn một màu xám đậm và giữ nó ngay trong không gian sống chính của bạn. Tôi đã sử dụng sọc xanh lá chanh và đặt nó ở hành lang trên lầu của mình, bởi vì tôi tin rằng “Tôi có con và chúng có đồ đạc” là một lựa chọn thiết kế hợp lý. Tôi chỉ muốn duy trì một tổ chức nhỏ .