Giáo viên Trường Tiểu Học Florida Gửi Danh Sách Chính Tả Về Nhà Với Tiếng Lầy Lội; Chỉ cần Bothers để xin lỗi, mẹ nói

May 12 2023
Ảnh chụp màn hình WESH-TV Đó là một ngày kết thúc bằng “y”, vì vậy tự nhiên ai đó đã làm điều gì đó phân biệt chủng tộc tại một trường học ở đất nước này. Hôm nay chúng ta chuyển sang Sanford, Fla.
Ảnh chụp màn hình WESH-TV

Đó là một ngày kết thúc bằng "y", vì vậy tự nhiên ai đó đã làm điều gì đó phân biệt chủng tộc tại một trường học ở đất nước này.

Hôm nay chúng ta đến một trường tiểu học Sanford, Fla., Nơi một giáo viên không buồn kiểm tra chính tả danh sách chính tả mang về nhà cho học sinh, vì vậy thay cho từ “lớn hơn” là từ “nigger”.

Khi Terry Day, mẹ của Rosa, 6 tuổi, học sinh lớp 1 tại trường tiểu học Hamilton, nhìn thấy từ này, bà đã rất sốc.

“Con gái tôi nói với tôi, cô ấy nói,“ Tôi biết từ đó và tôi biết từ đó có nghĩa là gì, nhưng điều này có phải là trên giấy của tôi không? ”” Day nói với WESH-TV .

Ngay cả đứa trẻ 6 tuổi cũng biết chuyện gì đang xảy ra.

Bằng mọi cách, Day quyết định đến trường để nói chuyện với giáo viên, nhưng phản hồi mà cô nhận được không như cô mong đợi.

“Tôi nói, 'Chà, bạn đã không kiểm tra chính tả từ của bạn? Bạn đã không đọc lại từ của bạn trước khi bạn gửi nó đi? ' Và [giáo viên] nói, 'Đó là một từ.' Và tôi không thích thái độ đằng sau đó, ”Day nói.

Khi vấn đề được đưa ra cho ban giám hiệu nhà trường, cô giáo đã tự giải thích bằng cách chỉ ra rằng các chữ cái “B” và “N” nằm ngay cạnh nhau trên bàn phím.

Mà, bạn biết đấy, là một lập luận công bằng. Nhưng không kiểm tra chính tả bài làm của bạn với tư cách là một giáo viên và sau đó dường như có một cách tiếp cận không hối lỗi về lỗi khi bị phụ huynh đối mặt?

Người phát ngôn của trường, Michael Lawrence, đã đưa ra một tuyên bố:

Nhưng cũng giống như phản ứng rõ ràng của giáo viên đối với lời phàn nàn của Day, bản ghi nhớ được gửi cho phụ huynh dường như thậm chí không có bất kỳ tham chiếu nào đến từ hoặc bất kỳ lời xin lỗi nào về nó. Bản ghi nhớ có nội dung:

Day đã không bỏ qua cách viết của bản ghi nhớ.

“'Không thuận tiện' có nghĩa là xin lỗi vì đã làm phiền. Vì vậy, ý tôi là, nó không phải là xin lỗi, nó không phải là 'xin lỗi.' Ngay cả khi tôi gặp trực tiếp cô ấy, cô ấy cũng không hối lỗi, không hối lỗi, kiểu như, 'Ôi trời, tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ xóa cái này. ' Không! Day nói.

Có thể nói, Day không tìm kiếm giáo viên, người đã làm việc cho khu học chánh hơn 16 năm, để bị trừng phạt. Bà nói rằng con gái bà thích giáo viên, và Day thực sự tin rằng đó là một sai lầm. Tuy nhiên, người mẹ vẫn tin rằng mỗi học sinh trong lớp một và phụ huynh của các em đều đáng được nhận lời xin lỗi vì sự giám sát.