Jerry Jones nhảy trở lại nhóm nhạc Dak Prescott

Oct 25 2022
Dak Prescott (trái) và Jerry Jones Jerry Jones là một nhân viên bán hàng và nói bất cứ điều gì cần thiết vào bất kỳ thời điểm nào. Khi Dak Prescott bị thương ở ngón tay cái trong Tuần 1, Jones dường như đã sẵn sàng thay thế anh ta vĩnh viễn để nhường chỗ cho Cooper Rush chỉ sau một vài trận đấu.
Dak Prescott (trái) và Jerry Jones

Jerry Jones là một người bán hàng và nói bất cứ điều gì cần thiết vào bất kỳ thời điểm nào. Khi Dak Prescott bị thương ở ngón tay cái trong Tuần 1, Jones dường như đã sẵn sàng thay thế anh ta vĩnh viễn để nhường chỗ cho Cooper Rush chỉ sau một vài trận đấu. Prescott trở lại trong trận đấu ở Tuần 7 của Dallas, trận đấu mà họ đã thắng Detroit Lions, 24-6. Jerry nhảy ngay lên chuyến tàu Dak, giải thích quá chi tiết rằng anh ấy vui như thế nào khi tiền vệ được nhượng quyền thương mại của mình trở lại sân đấu.

Chúng tôi sẽ gửi nhận xét đó dưới danh mục “quá nhiều thông tin”. Jones thích trở thành trung tâm của sự chú ý, và nếu anh ấy phải nói điều gì đó gây tranh cãi về đội của mình, thì đó là điều anh ấy sẽ làm. Về vấn đề đó, không có huấn luyện viên, chủ sở hữu hoặc cầu thủ NFL nào muốn tranh cãi về QB trong suốt mùa giải. Jones tuyên bố anh ấy muốn điều đó sau khi đội khởi đầu thuận lợi với Rush ở vị trí trung phong thay cho Prescott. Chủ sở hữu / tổng giám đốc của Hall of Fame thậm chí còn nói rằng anh ấy sẽ đi bộ đến New York vì điều đó.

“Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã thắng,” Jones nói . “Nếu anh ấy đến và chơi hay như Prescott đã chơi ... tôi sẽ đi bộ đến New York để có được điều đó.”

Sau khi bày tỏ rằng anh ấy rất vui mừng chào đón một trận chiến QB giữa Prescott và Rush, Jones rút lại và nói rằng không có kịch bản nào mà đội sẽ chọn Cooper thay vì Dak. Một lần nữa, Jones đã nói những gì anh ấy cảm thấy cần phải nói vào thời điểm đó. Đây là những gì chủ sở hữu Cowboys 80 tuổi được biết đến: sự vĩ đại. Jones sở hữu một trong những cái mồm và cái tôi lớn nhất trong bóng đá, và điều đó nói lên điều gì đó.

Không có gì bí mật rằng Jones chưa bao giờ là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Prescott, kể từ khi anh ấy thay thế Tony Romo vào năm 2016. Jones muốn ném Romo trở lại đó khi anh ấy có thể trở lại, nhưng Cowboys đã chơi quá tốt dưới thời Prescott nên không có gì thay đổi. trở lại. Khoảnh khắc đã trôi qua đối với Romo, và Dak tiếp tục như một người mới bắt đầu và không nhìn lại.

Jones thậm chí còn nghi ngờ Prescott sau khi ký hợp đồng 4 năm trị giá 160 triệu đô la với anh ấy vào năm 2021. Jones thừa nhận anh ấy đã trả quá cao cho Prescott tại cuộc họp báo sau khi ký hợp đồng khi ngồi ngay bên cạnh anh ấy. Cuộc đàm phán gay gắt kéo dài hai năm, vì phe của Dak chắc chắn đã thắng trong cuộc tranh cãi gay gắt đó, khiến Jones khó chịu vì những gì anh ta buộc phải trả.

Luôn có thời gian và địa điểm cho mọi thứ, và cho dù Jones cảm thấy thế nào về cuộc đàm phán, anh ấy không cần phải khiến QB mới “được trả lương cao” của mình bùng nổ theo cách đó. Anh ấy chưa bao giờ làm điều đó với bất kỳ đại lý tự do nào khác trong một diễn đàn công khai như anh ấy đã làm với Pro Bowl QB của mình. Jones thậm chí đã không làm điều này với Brandon Carr khi Dallas ký hợp đồng với anh ấy cho Thành phố Kansas vào năm 2012 theo hợp đồng 5 năm trị giá 50 triệu đô la. Tôi chắc chắn rằng Jones hối tiếc từng xu của thỏa thuận đó, nhưng anh ấy không bao giờ nói ra điều đó theo cùng một cách. Với Prescott, đó là một câu chuyện khác kể từ khi anh ấy thay thế Romo.

Cơ hội hợp pháp đầu tiên mà Jones có được để thay thế Prescott, hãy tin rằng anh ấy sẽ chớp lấy cơ hội. Với tư cách là chủ sở hữu, ngay từ đầu, thật tuyệt nếu anh ấy đứng ngoài cuộc, nhưng bạn sẽ không thấy những chủ sở hữu khác công khai chê bai QB của họ như cách Jones đã làm với Dak kể từ khi anh ấy bước qua cánh cửa ở Dallas. Rush không đủ tốt để thay thế Prescott trên một sân chơi bình đẳng, nhưng hãy để Cowboys gặp một người chơi có thể thách đấu Prescott một cách hợp pháp, và bạn sẽ thấy màu sắc thực sự của Jerry một lần nữa tỏa sáng.