Lincoln Aviator này ăn mặc như một chiếc Rolls-Royce có thể là của bạn

Oct 25 2022
Gần đây, tôi đã giới thiệu Nhà lãnh đạo Vinh quang Bob Sorokanich của chúng ta với một trong những góc yêu thích của tôi trên internet: subreddit Hương vị Kinh khủng nhưng Hành động Tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm bằng chứng rằng tiền không mua được hương vị, hãy truy cập /r/ATBGE.

Gần đây, tôi đã giới thiệu Nhà lãnh đạo Vinh quang Bob Sorokanich của chúng ta với một trong những góc yêu thích của tôi trên internet: subreddit Hương vị Kinh khủng nhưng Hành động Tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm bằng chứng rằng tiền không mua được hương vị, hãy truy cập /r/ATBGE . Tuy nhiên, chiếc xe mà chúng ta đang nói đến trong bài viết này không phải là chiếc sẽ được đăng ở đó. Thay vào đó, đó là thứ mà người đồng nghiệp gan dạ Andy Kalmowitz của tôi đã tìm thấy ở một nơi tuyệt vời khác trên internet: Facebook Marketplace . 

Nằm ở Arlington, Virginia, bạn đang xem một chiếc Lincoln Aviator đời 2005 đã được sửa đổi để trông gần giống như một chiếc Rolls-Royce Ghost . Sắp xếp. Gần như. Loại. Không thực sự. Ý tôi là, nó có trang trí mui xe Spirit of Ecstasy và huy hiệu Rolls-Royce ở phía sau, vì vậy có lẽ bạn có thể đánh lừa người bạn cả tin nhất mà bạn có. Hoặc có thể là một đồng nghiệp chưa bao giờ nhìn thấy hình ảnh của một chiếc Rolls-Royce hay một chiếc Lincoln Aviator cũ trước đây.

Ngoài ra, tôi phải hỏi: Sẽ hợp lý hơn nếu gọi đây là bản sao của một chiếc Rolls-Royce Cullinen ? Những câu hỏi như vậy không phải là của chúng tôi để trả lời.

Có lẽ tôi đang quá khắt khe. Với khung bên phải, bức ảnh mặt trước của chiếc máy tùy chỉnh này gần như thu hút ánh nhìn. Tôi đoán. Chỉ khi bạn bắt đầu nhìn vào phần còn lại của chiếc xe, bạn mới nhận ra rằng tất cả số tiền và công sức bỏ ra để tạo ra một chiếc “Rolls-Royce Aviator” chẳng có tác dụng gì để che giấu nguồn gốc Ford Explorer của nó.

Ý tôi là, ngoài phần đầu xe được sửa đổi nhiều và phần đuôi xe được sửa đổi đôi chút, bất cứ ai chế tạo chiếc xe này thậm chí còn gặp rắc rối khi lắp cho nó cửa sau kiểu cánh mòng biển. Đây không phải là một chuyển đổi giá rẻ. Họ có một tầm nhìn, họ đã thực hiện nó, và ít nhất, đó là một sáng tạo thực sự có một không hai. Nếu bạn mua nó, sẽ an toàn khi cho rằng bạn sẽ không bao giờ gặp phải một chiếc khác cho dù bạn đi đâu.

Như với bất kỳ bản dựng tùy chỉnh cao nào, nội thất cũng đã được làm lại. Ít nhất phía trước có. Không có bất kỳ bức ảnh nào về hàng ghế sau, vì vậy không có cách nào để biết liệu chúng có còn hàng hay không. Nhưng tôi muốn nghĩ rằng bất kỳ ai có đủ ngân sách để lắp cửa cánh chim và tấm ốp Rolls-Royce trên một chiếc Lincoln ít nhất sẽ đảm bảo rằng những người ngồi phía sau được đối xử giống như người lái và hành khách phía trước.

Nhưng trong khi một chiếc Rolls-Royce Ghost thực sự có giá khoảng 350.000 đô la tại đại lý, thì chiếc “Rolls-Royce” này là một món hời tương đối chỉ 29.000 đô la. Chắc chắn, nó có 220.000 dặm trên đồng hồ, nhưng đừng lo lắng! Người bán nói rằng nó có cả động cơ được làm lại VÀ hộp số được làm lại. Vậy là vấn đề đã được giải quyết!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV 17 năm tuổi của Mỹ với cửa kiểu cánh chim, nội thất tùy chỉnh và kiểu dáng của một chiếc Rolls-Royce Ghost, thì có lẽ đây là chiếc Franken-Aviator dành cho bạn.