Minneapolis gặp khó khăn trong việc tuyển dụng cảnh sát sau George Floyd Killing

Oct 25 2022
Người biểu tình cầm biển hiệu khi họ diễu hành trong cuộc biểu tình phản đối cái chết của George Floyd ở Chicago vào ngày 30 tháng 5 năm 2020. Mặc dù tội phạm gia tăng ở Minneapolis, thành phố vẫn còn một vấn đề khác: thiếu nhân viên cảnh sát.
Người biểu tình cầm biển hiệu khi họ diễu hành trong cuộc biểu tình phản đối cái chết của George Floyd ở Chicago vào ngày 30 tháng 5 năm 2020.

Mặc dù tội phạm đã gia tăng ở Minneapolis, nhưng thành phố này có một vấn đề khác: thiếu nhân viên cảnh sát. Theo AP , sau cái chết của George Floyd dưới tay cảnh sát vào năm 2020, đã có hàng loạt sĩ quan ra đi vì cho rằng căng thẳng sau chấn thương đã dẫn đến sự ra đi của họ.

Kết quả là một phần ba nhân viên của bộ đã ra đi. Năm 2022 chỉ có 57 người đăng ký dự tuyển viên chức. Để so sánh, năm 2019 đã có 292 người nộp đơn. Mặc dù mỗi lớp tân binh tại học viện cảnh sát có thể chứa 40 người, nhưng chỉ có 6 người thuộc lớp tốt nghiệp vào tháng trước.

Rõ ràng vào ngày 4 tháng 7, cảnh sát Minneapolis không được trang bị đầy đủ để đối phó với những người bắn pháo hoa vào người khác cũng như tài sản và ô tô. Có hơn 1.300 cuộc gọi đến 911 vào đêm hôm đó. Nhưng khi một vài chiếc xe cảnh sát đến để điều tra, pháo hoa cũng được bắn vào một trong số họ.

Thị trưởng thành phố Jacob Frey đã tuyên bố vào tháng 8: “Thành phố của chúng tôi cần nhiều cảnh sát hơn.” Để thực hiện tốt tuyên bố này, ông đề xuất tăng ngân sách cho cảnh sát. Nếu thành công, lực lượng này sẽ có hơn 800 sĩ quan vào năm 2025.

Frey cũng ủng hộ rằng tiền cũng sẽ được dùng cho một chiến dịch tiếp thị tuyển dụng sĩ quan, bốn lớp cảnh sát được tuyển dụng hàng năm và có thể là một chương trình thực tập ở trường trung học.

Ngoài ra, một tòa án đã ra phán quyết có lợi cho những cư dân đã kiện Minneapolis vì không có số lượng cảnh sát tối thiểu được ủy quyền theo điều lệ của thành phố, gây thêm áp lực phải có thêm sĩ quan.

Tình trạng thiếu cảnh sát trên khắp đất nước đã trở nên vô cùng rõ ràng. Khoảng 184 cơ quan cảnh sát đã được khảo sát tại Hoa Kỳ và Canada bởi Diễn đàn Nghiên cứu Điều hành Cảnh sát. Từ năm 2019 đến năm 2021, số vụ từ chức của cảnh sát đã tăng 43%. Số người nghỉ hưu đã tăng 24% và việc tuyển dụng giảm 4%.

Root trước đây đã báo cáo về sự bất cập của việc kiểm soát . Bây giờ là lúc để khám phá các giải pháp thay thế.