Một nhà bán lẻ đang loại bỏ phần có kích thước lớn hơn và trộn các kích thước lớn hơn với mọi thứ khác

Oct 27 2022
Một nhà bán lẻ đang đóng hộp phần ngoại cỡ của mình. Nhưng họ không chỉ sử dụng danh mục trực tuyến hoặc ngừng hoàn toàn.

Một nhà bán lẻ đang đóng hộp phần ngoại cỡ của mình. Nhưng họ không chỉ sử dụng danh mục trực tuyến hoặc ngừng hoàn toàn. Thay vào đó, họ sẽ trộn các kích thước lớn hơn với phần còn lại của khoảng không quảng cáo của mình.

Tạp chí Phố Wall báo cáo về những thay đổi tại Meijer Inc., một siêu thị lớn trong khu vực có trụ sở tại Michigan. Bạn sẽ đi đến một giá cho cùng một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, cho dù đó là cỡ vừa hay cỡ 2XL. Họ cũng đã loại bỏ sự khác biệt về giá giữa kích thước thẳng và kích thước cộng, hứa hẹn sẽ tự ăn bất kỳ chi phí sản xuất bổ sung nào.

Đây không phải là điều hoàn toàn chưa từng xảy ra— Ví dụ: Modcloth đã gây ồn ào về việc đổi tên các tùy chọn lớn hơn của mình thành “kích thước mở rộng” và từ lâu đã kết hợp các trang sản phẩm cho những mặt hàng chạy từ XS đến 4X. Nhưng họ là một nhà bán lẻ trực tuyến, thường bắt kịp nhanh hơn với sự bùng nổ của quần áo ngoại cỡ.

Bí quyết sẽ nằm trong quá trình thực hiện. Nếu Meijer không đảm bảo rằng họ có nhiều lựa chọn trong kho, thì trải nghiệm dành cho người mua sắm sẽ không phải là một cải tiến mà là một sự hạ cấp. Không ai muốn dành thời gian gấp đôi để lục tung các giá đựng đồ không đúng với kích thước của chúng để tìm những món đồ thất lạc phù hợp.