Scarecrow Karen Scarecrow ở Washington bị hạ gục khỏi Tòa thị chính sau phản ứng dữ dội

Oct 25 2022
Bức ảnh này được đăng bởi Prosser lịch sử trên Instagram đã bị xóa. Theo Fox 13 Seattle, Thành phố Prosser đã gỡ bỏ một linh vật Halloween “theo chủ đề Karen” sau khi cư dân thấy nó gây khó chịu.
Bức ảnh này được đăng bởi Prosser lịch sử trên Instagram đã bị xóa.

Theo Fox 13 Seattle , Thành phố Prosser đã gỡ bỏ một linh vật Halloween " theo chủ đề Karen " sau khi người dân thấy nó gây phản cảm . Các quan chức thành phố nói rằng việc chống đỡ không nhằm vào bất kỳ ai cụ thể nhưng người dân cho rằng nó nhắm vào một nhà lãnh đạo cộng đồng. Ý tôi là… nếu chiếc giày vừa vặn.

Con bù nhìn đã được trưng bày cho cuộc thi trang trí hàng năm của Historic Downtown Prosser. Một hình ảnh của nó đã được đăng bởi Prosser lịch sử trên Instagram . Người nộm đeo mặt nạ “Momo”, đội mũ rơm, đeo bảng tên “Karen” và dòng chữ “Tôi có thể nói chuyện với người quản lý không?” Áo thun. Tri-City Herald báo cáo rằng màn hình đã nhận được phản ứng dữ dội từ những người dân coi đó là một sự xúc phạm và đã làm những gì Karens làm: phàn nàn . Ngay khi màn hình hiển thị lên, nó đã bị gỡ xuống.

Các thành viên của nhóm cộng đồng Những người bạn của Downtown Prosser, cho rằng màn hình nhắm vào một trong những nhà lãnh đạo của họ - người chịu trách nhiệm phản đối một trái phiếu trị giá hàng triệu đô la để thay thế tòa thị chính và đồn cảnh sát.

Đọc thêm về nó từ Tri-City Herald:

Giám đốc thành phố Thomas Glover nói với Herald rằng các nhân viên của thành phố đứng sau Karen-crow và phủ nhận mọi ý đồ xấu khi tạo ra nó.

“Thật không may là một số người đã quyết định nó nhắm vào một cư dân. Tôi nghĩ rằng nó đã vượt quá tầm kiểm soát, anh ấy nói.

Những gì nằm ngoài tầm kiểm soát là những phản ứng đối với những gì có vẻ như chỉ là một trò đùa. Sau tất cả các meme và trò đùa trên mạng xã hội liên quan đến những người phụ nữ ngỗ nghịch đó (và đôi khi là đàn ông), tôi nghĩ chúng ta có thể đồng ý rằng Karens đáng bị chọc ghẹo.

Không có đủ bằng chứng hoặc cảnh quay video lan truyền để quyết định liệu cô Sanchez có đủ điều kiện là Karen hay không. Trước sự phẫn nộ từ những người ủng hộ cô ấy, điều đó khiến bạn tự hỏi cô ấy đã làm gì.