Draymond Green Về Hành vi Twitter của Kevin Durant: "Tôi đã cười vào mặt anh ta"

May 13 2023
Ethan Miller/Getty Mùa hè năm ngoái, Draymond Green đã vô tình đăng một bức ảnh dương vật của mình lên câu chuyện Snapchat của mình. Mùa hè này, Kevin Durant đã bị bắt trong khi dường như đang cố gắng sử dụng tài khoản ghi để tranh luận với một kẻ troll Twitter, ném huấn luyện viên cũ và đồng đội của anh ấy vào thùng rác trong quá trình này.
Ethan Miller/Getty

Mùa hè năm ngoái, Draymond Green đã vô tình đăng một bức ảnh về dương vật của mình lên câu chuyện Snapchat của mình. Mùa hè này, Kevin Durant đã bị bắt trong khi dường như đang cố gắng sử dụng tài khoản ghi để tranh luận với một kẻ troll Twitter, ném huấn luyện viên cũ và đồng đội của anh ấy vào thùng rác trong quá trình này.

Điều này mang đến một cơ hội cho Green: một cơ hội để quay lại với Durant, anh ấy nói, để “cười vào mặt tôi” khi tinh ranh của anh ấy xuất hiện khắp nơi trên internet.

Khoảng một nửa dân số có cu, điện thoại thông minh rất nhiều và hầu hết mọi người đều bị kích thích, vì vậy rất nhiều người có cu trên mạng. Rất ít người có chiếc nhẫn vô địch NBA và tài khoản giả mà họ sử dụng để trả lời những kẻ troll buồn chán. Có vẻ như Draymond đã đi trước ở đây.