Tobin Bell's Jigsaw để chơi một trò chơi khác trong Saw khác

Oct 25 2022
Tobin Bell trong Saw 3D: The Final Chapter Đã năm năm và một lần khởi động lại kể từ lần cuối chúng ta xem Tobin Bell's Jigsaw. Đã chết về mặt kinh điển trong hơn hai thập kỷ, Jigsaw chưa bao giờ quá coi trọng các quy tắc về cái chết.
Tobin Bell trong Saw 3D: Chương cuối cùng

Đã năm năm và một lần khởi động lại kể từ lần cuối chúng ta xem Tobin Bell's Jigsaw. Đã chết về mặt kinh điển trong hơn hai thập kỷ, Jigsaw chưa bao giờ quá coi trọng các quy tắc về cái chết. Các quy tắc duy nhất mà anh ta coi trọng là những quy tắc đạo đức độc đoán mà anh ta gán cho nạn nhân của mình, trừng phạt họ khi họ vi phạm điều cấm kỵ mà họ không biết.

Chà, tốt hơn hết là anh ấy nên bắt đầu bôi trơn dây xích trên chiếc xe ba bánh nhỏ nhắn của mình vì Tobin Bell đang trở lại với loạt phim Saw , EW đưa tin hôm nay . Khai mạc vào ngày 27 tháng 10 năm 20213, Saw 10 cũng sẽ mang lại Saw VISaw 3D: The Final Chapter , đạo diễn Kevin Greutert để chỉ đạo cuộc tắm máu mới nhất này .

“Thật là xúc động khi được tái hợp với Tobin,” nhà sản xuất Saw Mark Burg và Oren Koules nói. “Diễn xuất của anh ấy trong vai John Kramer là một phần của phép thuật đã khiến loạt phim này trở thành một hiện tượng, và nhân vật của anh ấy là một phần tích cực của bộ phim này.”

John Kramer của Bell được nhìn thấy lần cuối trong Jigsaw năm 2017 , phần tiếp theo ở giai đoạn cuối xuất hiện bảy năm sau Saw 3D: The Final Chapter . Tất nhiên, như chúng ta đều biết, từ “cuối cùng” không thực sự có nghĩa gì trong từ điển kinh dị. Nhưng họ đã tiếp tục mưu mẹo đủ lâu để tung một phần tiền truyện do Chris Rock dẫn dắt, Xoắn ốc , vào danh sách kết hợp vào năm ngoái. Tuy nhiên, ngay cả khi Lionsgate chuẩn bị cho Spiral , họ đã công bố Saw 10 .

“Điều đó đã được thông báo quá sớm,” giám đốc Spiral Darren Lynn cho biết vào năm ngoái . “Tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên, kể cả các nhà sản xuất. Điều tôi sẽ nói là chỉ vì chúng tôi tạo ra Xoắn ốc không có nghĩa là Saw không còn tồn tại. Chỉ vì Xoắn ốc ở đây không có nghĩa là sẽ không có Saw IX . Đây không phải là bộ phim thứ chín trong loạt phim Saw. Có thể dễ dàng có một Saw IX theo sau Jigsaw .”

Bất kỳ người hâm mộ Saw nào xứng đáng với sức nặng của họ trong bẫy gấu đều có thể cho bạn biết, Jigsaw, hay còn gọi là John Kramer, đã chính thức chết kể từ Saw III . Nhưng điều đó đã không ngăn được loạt phim đi sâu vào những biến động cốt truyện rắc rối, rắc rối khiến các phần tiếp theo sau này trở nên rất thú vị. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ xem đội Saw 10 sẽ mang anh ấy trở lại lần này như thế nào .