Túi lăn mang theo yêu thích của bạn là gì?

May 12 2023
Du lịch bằng máy bay hiện đại đủ khủng khiếp mà không phải đối mặt với hành lý thất lạc, vì vậy bạn nên luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ vào hành lý xách tay, nếu có thể. Nhưng chiếc túi nào giúp bạn dễ dàng vận chuyển các vật có giá trị từ A đến B nhất? Hôm nay, chúng tôi đang tìm kiếm túi đựng con lăn mang theo tốt nhất, vì vậy hãy xem các quy tắc bên dưới và xem phần bình luận để đề cử loại túi bạn yêu thích.

Du lịch bằng máy bay hiện đại đủ khủng khiếp mà không phải đối mặt với hành lý thất lạc, vì vậy bạn nên luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ vào hành lý xách tay, nếu có thể. Nhưng chiếc túi nào giúp bạn dễ dàng vận chuyển các vật có giá trị từ A đến B nhất? Hôm nay, chúng tôi đang tìm kiếm túi đựng con lăn mang theo tốt nhất , vì vậy hãy xem các quy tắc bên dưới và xem phần bình luận để đề cử loại túi bạn yêu thích.

Lưu ý: Chúng tôi đã thực hiện Co-Op tiếp tục vào năm 2014 , nhưng hầu hết các đề cử cuối cùng đều không thành công. Nếu bạn thích gánh nặng cho mình một chiếc túi nặng khi đi ngang qua các sân bay có quy mô của các thành phố nhỏ, bạn sẽ có nhiều quyền lực hơn, nhưng lần này, chỉ những chiếc túi có bánh xe mới đủ điều kiện.

Nội dung Thương mại độc lập với Biên tập và Quảng cáo, và nếu bạn mua thứ gì đó thông qua các bài đăng của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được một phần nhỏ từ việc bán hàng. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm, và đừng quên đăng ký nhận bản tin email của chúng tôi . Chúng tôi muốn phản hồi của bạn.