Ai đó đã thực sự tìm thấy Neverland

Jul 20 2021
Một bài luận video mới từ kênh YouTube Các nhà lý thuyết điện ảnh tuyên bố đã "xác định được vị trí địa lý" của Peter Pan's Neverland ..

Một bài luận video mới từ kênh YouTube Các nhà lý thuyết điện ảnh tuyên bố đã "xác định được vị trí địa lý" của Peter Pan 's Neverland ... và chúng đúng như người ta có thể có khi cố gắng tìm một địa điểm huyền ảo, hư cấu? Nó kỳ lạ, và cũng rất, rất hay.

Bắt đầu với những phần kiến ​​thức có vẻ ít ỏi được chắt lọc từ cuốn sách của JM Barrie và bộ phim hoạt hình năm 1953 — bay đến “ngôi sao thứ hai ở bên phải, và bay thẳng tới sáng” — video sau đó vẽ vị trí của các địa danh London được thấy trong phim —Đồng hồ Tháp Elizabeth, tượng Cuộc nổi dậy Boudican và Cầu Westminster — cũng như hướng bay của các nhân vật liên quan đến các tượng đài đó.

Tiếp theo, bài luận sử dụng hình ảnh minh họa của bộ phim về chính Neverland để xác định nó là loại đảo nào và nó có thể nằm ở đâu dựa trên nhu cầu về động vật hoang dã và môi trường của nó. Tuy nhiên, điều thực sự ấn tượng là lịch sử của Thuyền trưởng Hook với Blackbeard the Pirate thực sự phù hợp với khu vực cụ thể của thế giới này như thế nào, mà bài báo tiết lộ, đây cũng là nơi những nhà thám hiểm ban đầu nghĩ rằng sẽ tìm thấy Đài phun nước của Tuổi trẻ. Neverland, bạn sẽ nhớ lại, là nơi mà bạn không bao giờ già đi.

Vậy, nó ở đâu? Nằm ngay phía đông Belize trên đảo san hô Turneffe, nơi trông rất đẹp . Tốt hơn chưa? Nó thân thiện với khách du lịch. Chỉ cần coi chừng những con cá sấu.