Ant-Man And The Wasp: Quantumania: Mọi thứ chúng ta biết về sự trở lại đa vũ trụ của Marvel

Oct 25 2022
Paul Rudd trong vai Ant-Man trong Ant-Man and The Wasp: Quantumania Đoạn chào hàng thang máy cho Ant-Man and the Wasp: Quantumania dường như là: Marvel làm Honey, I Shrunk the Kids, và chúng ta phải thừa nhận, chúng ta đang ở đây cho nó. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho bộ phim thứ ba của Marvel Studios trong loạt phim do Paul Rudd đóng vai chính đã được tung ra hôm nay, trong đó có cảnh Avengers Scott Lang (Rudd) và Hope van Dyne (Evangeline Lilly) bị hút vào một thiết bị bí ẩn gửi họ vào Vương quốc lượng tử để nhiều biến chứng đa vũ trụ hơn khi Giai đoạn Năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel tăng tốc.
Paul Rudd trong vai Ant-Man trong Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Quảng cáo chào hàng của Ant-Man and the Wasp: Quantumania dường như là: Marvel làm Em yêu, anh đã làm bọn trẻ co lại , và chúng ta phải thừa nhận rằng, chúng ta ở đây vì điều đó.

Đoạn giới thiệu đầu tiên cho bộ phim thứ ba của Marvel Studios trong loạt phim do Paul Rudd đóng vai chính đã được tung ra hôm nay, trong đó có cảnh Avengers Scott Lang (Rudd) và Hope van Dyne (Evangeline Lilly) bị hút vào một thiết bị bí ẩn gửi họ vào Vương quốc lượng tử trong một thời gian dài. nhiều biến chứng đa vũ trụ hơn khi Giai đoạn Năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel tăng tốc. Dàn diễn viên trở lại Michael Douglas và Michelle Pfeiffer—lần lượt là Hank Pym và Janet van Dyne—cũng bị lôi kéo vào hành động, con gái của Scott, Cassie (do Big Little Lies ' Kathryn Newton thủ vai) cũng vậy. Chuyến đi của năm anh hùng của chúng ta đến góc chưa được khám phá này của MCU, nơi chính thức mở ra The Multiverse Saga, dường như xoay quanh một sự kiện đáng lo ngại trong quá khứ của Janet, khi cô bị mắc kẹt trong vũ trụ vô tận của Vương quốc lượng tử. Xem đoạn giới thiệu dưới đây:

rất nhiều điều cần giải nén trước khi Ant-Man 3 ra rạp vào năm 2023, vì vậy đây là hướng dẫn nhanh về ai là ai và bạn có thể mong đợi điều gì từ Quantumania .

Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame , với việc Scott cố gắng quay lại cuộc sống của mình và thích nghi với tình trạng gần gũi với người nổi tiếng mới phát hiện sau khi giúp đánh bại cha mẹ của Thanos, Scott và Hope—Hank và Janet—thấy mình đang khám phá những vùng xa nhất của Lượng tử giới Vương quốc, một vũ trụ “bí mật” thuộc các loại, nơi sinh sống của những sinh vật mới kỳ lạ và nhân vật phản diện mới nhất của Marvel: Kang the Conquerer (Jonathan Majors). Những gì Kang muốn, và cách anh ấy dường như sẵn sàng phá vỡ các định luật vật lý đã biết để có được nó, sẽ buộc Scott và gia đình anh ấy phải chiến đấu với các mối đe dọa có thể khiến Infinity Saga giống như một điệu nhảy vuông. Jimmy Woo (Randall Park) của WandaVision cũng được cho là sẽ trở lại sau thời gian đối phó với Scarlet Witch thay đổi thực tại trên Disney+.

Các hạt Pym còn thiếu trong phần phim Ant-Man đầu tiên , cũng như những gì đã xảy ra với Ghost trong phần phim thứ hai, là những câu hỏi mà Quantumania dường như sẵn sàng trả lời. Nhưng đừng mong đợi phần tiếp theo sẽ thu hút sự chú ý của Cassie. (Newton thay Emma Fuhrmann, người đóng vai nhân vật trong một cảnh bị xóa của Endgame ).

Majors' Kang đang định hình là phiên bản Thanos của Multiverse Saga — mặc dù có tham vọng thậm chí còn lớn hơn và nguy hiểm hơn, tất cả đều được thiết kế để nâng đỡ nhiều thực tại trong và trên toàn bộ MCU.

Nhưng đừng nhầm lẫn giữa Majors' Kang với He Who Remains, nhân vật mà Majors thủ vai trong Loki Season One trên Disney+. Ngôi sao của Lovecraft Country và Creed III sắp ra mắt gần đây đã xác nhận rằng “He Who Remains không có trong Ant-Man . Là Khang.” Nhưng những gì sẽ có trong phần ba là bộ đồ màu xanh lá cây và tím mang tính biểu tượng của nhân vật phản diện trong truyện tranh.

Kể từ khi Kang xuất hiện lần đầu tiên trong các trang của Fantastic Four # 19 vào năm 1963, người hâm mộ Marvel đã rất háo hức được thấy nhân vật này ở dạng live-action — cùng với sức mạnh nguy hiểm và độc nhất vô nhị của anh ta. Anh chàng giống như một Flux Capacitor biết đi, có khả năng du hành thời gian dường như theo ý muốn.

Anh ta cũng có khả năng điều khiển từ xa độc đáo được nhấn mạnh bởi động lực và tham vọng đáng lo ngại, điều này dường như thúc đẩy mục tiêu chinh phục đa vũ trụ của anh ta — ngay cả khi điều đó có nghĩa là giết Avengers để làm điều đó. (Có vẻ như Kang đã giết các biến thể của các Anh hùng mạnh nhất Trái đất rồi; Marvel Studios đã trêu chọc nhiều như vậy tại Comic-Con năm nay, trong một đoạn giới thiệu độc quyền, nơi Kang hỏi Scott có liên quan rằng liệu kẻ thủ ác đã giết anh ta trước đó chưa.)

Người hâm mộ đã thất bại theo nghĩa bóng khi nhìn thấy MODOK nổi tiếng trong đoạn giới thiệu Quantumania được chiếu tại Comic-Con năm nay. Trong khi anh ta vắng mặt trong trailer mới, nhân vật phản diện với ngoại hình siêu phàm sẽ xuất hiện trong phim.

Nhân vật phản diện đầu to, do Patton Oswalt lồng tiếng dưới dạng hoạt hình trong chương trình Hulu của anh ấy, đến MCU với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ đối với ngoại hình của anh ta, khi so sánh với đối tác truyện tranh của anh ta. Nhưng MODOK vẫn giữ được cái đầu có kích thước siêu lớn và chùm đầu mang tính biểu tượng của mình. Bộ máy robot mà anh ta sử dụng để tự đẩy mình cũng xuất hiện. Đây là hy vọng kẻ xấu sẽ làm được nhiều việc hơn là chỉ là một quả trứng Phục sinh được tôn vinh.

Bill Murray cũng xuất hiện thoáng qua trong trailer, và tất cả những gì chúng ta biết về vai diễn của anh ta chỉ là: Một, anh ta là nhân vật phản diện (hoặc ít nhất là nhân vật phản diện liền kề) và hai, anh ta và Janet có chung một quá khứ.

Tuy nhiên, một trong những nhân vật thú vị nhất sẽ xuất hiện trong Quantumania không phải là một nhân vật phản diện, mà là một trong những anh hùng mới nhất và trẻ nhất của Marvel: Stature (hoặc Stinger). Người hâm mộ Marvel biết rằng Cassie Lang cuối cùng cũng phù hợp với cha cô ấy, và Newton gần như đã xác nhận rằng Tầm vóc là tương lai của Cassie: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành siêu anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại.”

Khán giả có thể tự tìm hiểu xem tất cả những điều này diễn ra như thế nào khi Ant-Man and the Wasp: Quantumania khởi chiếu vào ngày 17 tháng 2 năm 2023