Bản đồ Modern Warfare III bị xóa do điểm sinh sản chết người

Nov 11 2023
Bốn bản đồ nhiều người chơi trong danh sách phát Cutthroat và Hardpoint đã tạm thời bị xóa

Sau khi người chơi thấy mình bị tàn sát không ngừng trong các “ hố tử thần ” rải rác xung quanh một số bản đồ Call of Duty: Modern Warfare III , các nhà phát triển đang loại bỏ các bản đồ rắc rối khỏi danh sách phát nhiều người chơi vì những “sinh sản không thuận lợi” này.

Đọc thêm: Call Of Duty: Modern Warfare III Đã có hố tử thần
Mua Modern Warfare III: Amazon | Mua Tốt Nhất | 

Nhóm đã truy cập tài khoản Twitter/X chính thức của mình để chia sẻ tin tức, nêu rõ những bản đồ nào đã được lấy ra trong khi các cuộc điều tra về vấn đề này đang được tiến hành. Tổng cộng có bốn địa điểm đã tạm thời bị xóa khỏi trò chơi: Rundown, Scrapyard và Quarry trong danh sách phát Hardpoint ; và Karachi từ danh sách nhạc Cutthroat . ( Cutthroat là loại trò chơi 3v3v3 mới được giới thiệu tương tự như Gunfight, trong khi Hardpoint là chế độ giống như chiếm điểm.) Nêu lên những gì người chơi trên các bản đồ này đã trải qua, Sledgehammer Games cho biết rằng các vấn đề đang dẫn đến điểm sinh sản kém dẫn đến người chơi xuất hiện ngay trước trại địch. Nói về một màn jumpscare không may.

Tuy nhiên, đây là tin tốt. Mặc dù danh sách phát Cutthroat và Hardpoint có thể hơi lặp đi lặp lại khi bốn bản đồ này tạm thời không được luân chuyển, nhưng tốt hơn là chúng nên giải quyết vấn đề ngay bây giờ, để người chơi sẽ không liên tục bị farm để kiếm killstreak và XP do điểm sinh sản tồi tệ.

Kotaku đã liên hệ với Activision để nhận xét.

Đọc thêm: Báo cáo: Các nhà phát triển đã làm việc hàng đêm và cuối tuần để thúc đẩy chiến tranh hiện đại III

Call of Duty: Modern Warfare III đã chính thức ra mắt trên PC, PlayStation và Xbox sau một thời gian truy cập sớm ngắn ngủi dành cho những người đã đặt hàng trước trò chơi ( xem trên Amazon ). Mặc dù chiến dịch chơi đơn tương đối ngắn của trò chơi khá là rác rưởi , nhưng các nhà phê bình đã nói rằng màn đấu súng là một trong những màn đấu súng hay nhất mà Call of Duty từng có trong một phút.