Bỏ trốn Các đối tượng KKK nói rằng họ được trả tiền để đóng cảnh giả, hành động phân biệt chủng tộc thêm

Jul 21 2021
Hình ảnh: A&E Khi A&E lần đầu tiên công bố loạt phim không có biên bản của mình, Generation KKK, tiêu đề mơ hồ đã làm dấy lên lo ngại rằng bộ phim "fuck you" cuối cùng của năm 2016 với thế giới sẽ là một bộ phim truyền hình thực tế về một loạt những kẻ kỳ thị chủng tộc. Mạng đã cố gắng giảm bớt lo ngại bằng cách giải thích chương trình thực tế là một loạt phim tài liệu nhằm “vạch trần và chống lại sự phân biệt chủng tộc và hận thù dưới mọi hình thức của nó,” đổi tên nó là Thoát khỏi KKK: Một loạt phim tài liệu Phơi bày lòng căm thù ở Mỹ cho một biện pháp tốt.
Hình ảnh: A&E

Khi A&E lần đầu tiên công bố loạt phim không có tên của mình, Generation KKK, tiêu đề mơ hồ đã làm dấy lên lo ngại rằng bộ phim “fuck you” cuối cùng của năm 2016 với thế giới sẽ là một bộ phim truyền hình thực tế về một loạt những kẻ kỳ thị chủng tộc. Mạng đã cố gắng giảm bớt lo ngại bằng cách giải thích chương trình thực tế là một loạt phim tài liệu nhằm “vạch trần và chống lại sự phân biệt chủng tộc và hận thù dưới mọi hình thức của nó,” đổi tên nó là Thoát khỏi KKK: Một loạt phim tài liệu Phơi bày lòng căm thù ở Mỹ cho một biện pháp tốt. Nhưng ngay cả dưới sự bảo trợ mới đó, vẫn có nhiều người vẫn hoài nghi hoặc phản đối loạt phim, bao gồm cả diễn viên kiêm nhà hoạt động Wendell Pierce, người muốn chắc chắn rằng không có thành viên Klan tích cực nào được trả tiền cho sự tham gia của họ.

Tuần trước, A&E đã biết rằng trên thực tế, các khoản thanh toán "danh nghĩa" đã được đổi chủ. Điều này là "vi phạm trực tiếp các chính sách và thông lệ của A&E đối với một bộ phim tài liệu", vì vậy hãng đã hủy loạt phim này . Nhưng bây giờ Variety báo cáo rằng các thành viên KKK đã tham gia quay phim tuyên bố rằng họ được công ty sản xuất đằng sau loạt tài liệu, This Is A Test, trả tới 500 đô la một ngày. Variety đã phỏng vấn hơn hai chục đối tượng ở sáu tiểu bang có liên quan đến loạt phim, những người cáo buộc rằng họ đã nhận được các khoản thanh toán và hướng dẫn về cách cư xử trên sóng truyền hình từ các nhà sản xuất (có lẽ là họ không cần nhiều lời nhắc nhở).

Tất cả những người tham gia đều là thành viên tích cực của Klan, nhưng cốt truyện được xây dựng để mô tả tình trạng hỗn loạn trong nước — chẳng hạn như một người vợ được cho là muốn chồng rời khỏi nhóm phân biệt chủng tộc — và những xung đột khác mà họ nói là không tồn tại. Một thành viên đến từ Kentucky nói rằng khi các nhà sản xuất biết được vợ của anh ấy không phản đối sự cố chấp của anh ấy (cô ấy thực sự chia sẻ điều đó), họ đã đưa vợ của một thành viên khác vào để đóng vai phản đối. Một thành viên khác nói với Variety rằng anh ta và vợ có một cốt truyện tương tự, nơi cô được hướng dẫn đe dọa sẽ rời bỏ anh ta nếu anh ta không bỏ nhóm đáng ghét: “Đó thực sự là một trò đùa. Tôi và vợ tôi rất hợp nhau. Cô ấy sẽ không bao giờ rời bỏ tôi bởi vì tôi đang ở Klan. A&E đã thực hiện tất cả những điều đó và cho chúng tôi biết những gì phải nói. " ( Đa dạnglưu ý rằng các thành viên KKK đề cập đến A&E trong các cuộc phỏng vấn thực sự là đề cập đến TIJAT.)

Tất cả điều đó nghe có vẻ khá tai hại, nhưng thậm chí còn có nhiều cáo buộc hơn, bao gồm tuyên bố rằng nhóm TIJAT “đã trả tiền cho vật liệu và thiết bị để xây dựng và đốt các cây thánh giá bằng gỗ và chữ thập ngoặc của Đức Quốc xã” và rằng họ “khuyến khích” một nhà lãnh đạo KKK sử dụng từ n trong các cuộc phỏng vấn của mình. Cho đến nay, A&E's từ chối bình luận về báo cáo mới nhất này, nhưng TIJAT đã phản hồi bằng cách tuyên bố các thành viên KKK có thể đã bị ép buộc đưa ra những cáo buộc sai trái. Công ty sản xuất đã đưa ra một tuyên bố có đoạn: “Chúng tôi rất coi trọng những cáo buộc này và hợp tác với A&E, chúng tôi sẽ xem xét chúng một cách đầy đủ. Chúng tôi đã được thông báo rằng những người tham gia trong loạt phim đã nhận được những lời đe dọa và buộc phải lên tiếng chống lại tính xác thực của chương trình. "