Lily Gladstone chia sẻ thông điệp ủng hộ của riêng mình dành cho khán giả Killers Of The Flower Moon

Nov 11 2023
Ngôi sao của phim đã tới tay người hâm mộ bị ảnh hưởng cảm xúc bởi nội dung phim của Martin Scorsese
Lily Gladstone

Một trong những điều hấp dẫn nhất về sự đón nhận của công chúng đối với bộ phim mới nhất của Martin Scorsese, Killers Of The Flower Moon là cách mà những người tham gia thực hiện bộ phim đó—đáng chú ý nhất là những người bản địa mà Scorsese chọn vai, tham khảo ý kiến ​​và làm việc cùng. bộ phim—đã phản hồi về bộ phim. Bất chấp những xu hướng điển hình của Hollywood, hầu hết những nhận xét đó không phải là những lời khen ngợi nhất trí và rực rỡ, với hầu hết các thành viên của Osage Nation, những người làm việc trong bộ phim đều đưa ra lời phê bình có chừng mực hơn nhiều. (Đáng chú ý là nhà tư vấn ngôn ngữ Christopher Cote , người đã khen ngợi Scorsese về phần lớn tác phẩm của ông, đồng thời vẫn chỉ ra rằng câu chuyện của nó có thể phục vụ tốt hơn bằng cách tập trung vào góc nhìn của các nhân vật bản địa mà cái chết mà nó miêu tả, nói rằng, “Tôi nghĩ nó sẽ cần một Osage để làm điều đó.”)

Giờ đây, người phụ nữ thực sự là trung tâm của sử thi Scorsese đã đưa ra một vài suy nghĩ của riêng mình , với ngôi sao Lily Gladstone lên tiếng về bộ phim trên mạng xã hội trong tuần này. Đáng chú ý, Gladstone — người đóng vai Mollie Kyle, một phụ nữ Osage trở thành nạn nhân của một âm mưu phức tạp, tàn bạo trong sử thi lịch sử — đã không tập trung phát biểu vào cảm xúc của chính mình mà là của những người khác. Viết trên Twitter, Gladstone bày tỏ rằng “Điều cấp bách nhất mà tôi muốn nói về Killers Of The Flower Moon , đặc biệt là với Phụ nữ và Thanh niên bản địa: Hãy xem khi và chỉ khi bạn cảm thấy sẵn sàng và xem nó với những người mà bạn cảm thấy an toàn. với. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều nỗi đau buồn mang tính thế hệ. Bạn không cô đơn."

Gladstone tiếp tục chia sẻ danh sách các tài nguyên dành cho những người đang gặp khó khăn trong việc xử lý những cảm xúc do bộ phim mang lại, nói rằng: “Nếu bạn cần giải nén và không có cộng đồng để làm điều đó, thì sẽ có các tài nguyên 24/7 an toàn, cụ thể về mặt văn hóa và ẩn danh. có sẵn."

Cô kết thúc bằng một số cảm xúc của riêng mình về bộ phim, viết,

Tôi rất tự hào về bộ phim mà chúng tôi đã thực hiện với rất nhiều nhà lãnh đạo, nghệ sĩ, nhà giáo dục và những người ủng hộ cộng đồng của Osage Nation. Đừng bao giờ quên câu chuyện này là lịch sử gần đây và còn ảnh hưởng lâu dài đến hơi thở, cảm xúc của con người ngày nay. Nó thuộc về họ và tất cả chúng ta đều có rất nhiều điều để học hỏi từ nó. Trong quá trình tìm hiểu về Triều đại khủng bố khủng khiếp này, hãy nhớ rằng Osage vẫn còn. Người bản địa vẫn còn. Và câu chuyện này có rất nhiều điều để tiếp thu. Hãy tử tế và hãy nhẹ nhàng với nhau. Có nhiều điều cần xử lý và nhiều điều cần chữa lành.

Bạn có thể đọc toàn văn tin nhắn của Gladstone bên dưới


Điều cấp bách nhất mà tôi muốn nói về Killers Of The Flower Moon , đặc biệt là với Phụ nữ và Thanh niên Bản địa: Hãy xem khi và chỉ khi bạn cảm thấy sẵn sàng và xem nó với những người mà bạn cảm thấy an toàn. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều nỗi đau buồn mang tính thế hệ. Bạn không cô đơn. 

Nếu bạn cần giải nén và không có [a] cộng đồng để làm việc đó thì luôn có sẵn các tài nguyên 24/7 an toàn, cụ thể về mặt văn hóa và ẩn danh.

@weRnative Nếu bạn cần lời khuyên từ một cố vấn đã được đào tạo, hãy nhắn tin “NATIVE” gửi tới 741741. Bạn sẽ được kết nối ngay với một cố vấn khủng hoảng. Tất cả sự hỗ trợ và tài nguyên được chia sẻ sẽ được giữ bí mật. Ngoài ra, bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Đường dây trợ giúp người bản địa StrongHearts là đường dây trợ giúp bạo lực gia đình/tình dục an toàn, bí mật và ẩn danh 24/7 dành cho người Mỹ bản địa và người bản địa Alaska, cung cấp sự hỗ trợ và vận động phù hợp về mặt văn hóa. 1-844-7NATIVE (762-8483) @strongheartsdv

Đường dây Trợ giúp Quốc gia của SAMHSA là dịch vụ cung cấp thông tin và giới thiệu điều trị miễn phí, bí mật, 24/7, 365 ngày một năm (bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha) dành cho các cá nhân và gia đình đang gặp phải chứng rối loạn tâm thần và/hoặc sử dụng dược chất. 1-800-662-HELP (4357)

988 Đường dây nóng 988 cung cấp hỗ trợ 24/7, miễn phí và bí mật cho những người gặp nạn, các nguồn lực phòng ngừa và khủng hoảng cho bạn hoặc người thân của bạn. Gọi hoặc nhắn tin 988.

Các tổ chức này cũng cung cấp các nguồn lực và hỗ trợ đáng kinh ngạc. Trung tâm Nguồn lực Phụ nữ Bản địa Quốc gia @niwrc

Liên minh ngăn chặn bạo lực đối với phụ nữ bản địa @CSVANW

Sức khỏe Bộ lạc : Tiếp cận sự tham gia của mọi người (THRIVE) cho Ban Y tế Người da đỏ Bắc Portland @NPAIHB

Tôi rất tự hào về bộ phim mà chúng tôi đã thực hiện với rất nhiều nhà lãnh đạo, nghệ sĩ, nhà giáo dục và những người ủng hộ cộng đồng của Osage Nation. Đừng bao giờ quên câu chuyện này là lịch sử gần đây và còn ảnh hưởng lâu dài đến hơi thở, cảm xúc của con người ngày nay. Nó thuộc về họ và tất cả chúng ta đều có rất nhiều điều để học hỏi từ nó.

Trong quá trình tìm hiểu về Triều đại khủng bố khủng khiếp này, hãy nhớ rằng Osage vẫn còn. Người bản địa vẫn còn. Và câu chuyện này có rất nhiều điều để tiếp thu. Hãy tử tế và hãy nhẹ nhàng với nhau. Có nhiều điều cần xử lý và nhiều điều cần chữa lành.

Với tình yêu, Lily

[ thông qua THR ]