Nhân vật chính của The Voice Of FFXVI Stans thể hiện Final Fantasy yêu thích của anh ấy trong bài phát biểu nhận giải

Nov 11 2023
“Final Fantasy VIII là Final Fantasy yêu thích của tôi. Đừng hỏi tôi câu hỏi đó nữa”

Ben Starr, diễn viên đằng sau phần hay nhất của Final Fantasy XVI , nhân vật chính cứng rắn Clive Rosfield , đã quảng bá trò chơi trong một phút nóng bỏng. Như bạn có thể tưởng tượng, anh ấy đã nói chuyện với rất nhiều người và có lẽ đã trả lời rất nhiều câu hỏi về hiệu quả hoạt động của anh ấy cũng như loạt phim. Nhưng có vẻ như có một điều về anh ấy mà anh ấy muốn mọi người biết nên họ ngừng hỏi: Final Fantasy yêu thích của anh ấy là Final Fantasy VIII .

Tại Golden Joystick Awards 2023, Starr đã giành được giải Diễn viên chính xuất sắc nhất. Khi nhận bức tượng của anh ấy trên sân khấu tại sự kiện ở London, sự phù hợp của anh ấy, như phóng viên thời trang hàng đầu của Kotaku , Alyssa Mercante, đã mô tả về nó, “cách bạn phối một chiếc áo blazer và áo phông,” với một chiếc nhung, “màu bí ngô”. bộ vest và một chiếc áo phông bên trong. Chiếc áo phông đó có màu trắng, ngoài một chi tiết quan trọng: logo của Final Fantasy VIII .

Starr đã gửi lời cảm ơn đến những người biểu diễn lồng tiếng cho Clive bằng các ngôn ngữ khác và nhóm trên máy tính bảng của anh ấy tại Natural Six , đồng thời dành một chút thời gian để làm rõ rằng trò chơi trên áo anh ấy là trò chơi yêu thích của anh ấy trong loạt game nhập vai dài tập của Square Enix.

“Điều tôi muốn nói là: Thứ nhất, Final Fantasy VIIIFinal Fantasy yêu thích của tôi ,” Starr nói trên sân khấu Golden Joystick. “Đừng hỏi tôi câu hỏi đó nữa. Và loạt bài này đã thay đổi cuộc đời tôi. Nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Trò chơi này đã thay đổi cuộc đời tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi rất trân trọng điều này. Tôi sẽ trân trọng điều này đến hết cuộc đời mình.”

Đối với tôi, Final Fantasy VIII không được xếp hạng quá cao và nó nằm ở khoảng giữa bảng xếp hạng loạt phim gần đây của chúng tôi tại Kotaku . Tuy nhiên, tôi không thể không ủng hộ một stan đã cam kết từng chút một. Mặc một chiếc áo phông mà bạn yêu thích bên dưới một chiếc áo blazer là một sự phục vụ. Đó là một tuyên bố táo bạo khi tuyên bố tình yêu của bạn dành cho một thứ gì đó với mọi ánh mắt hướng về bạn và vì điều đó, tôi phải tôn trọng quyết định nói ra sự thật của Starr. Nhưng Ben, tôi phải biết: ý kiến ​​của bạn về Final Fantasy X-2 là gì ?

Để biết thêm về Final Fantasy XVI , hãy xem bài đánh giá của Kotaku .