Những kết thúc thế giới kỷ Jura thay thế này sẽ tạo ra nhiều cảm giác hơn

Jul 20 2021
Jurassic World rất thú vị và tất cả (nghiêm túc mà nói, đó là một bộ phim kể về một con chim ăn thịt biến đổi gen trên một cơn thịnh nộ giết người! Làm sao có thể không?) Nhưng tuy nhiên, người hâm mộ và các blogger khoa học viễn tưởng cũng đã phát hiện ra một vài điểm không chính xác. Hoạt hình ngắn xuất sắc này của kênh YouTube 'How It Should Have Ended' đã khắc phục hầu hết các lỗi đó; cho chúng ta thấy điều gì thực sự xảy ra khi bạn lăn một con quay hồi chuyển qua một thùng rác stegosaurus hoặc cố chạy nhanh hơn chữ T.

Jurassic World rất thú vị và tất cả (nghiêm túc mà nói, đó là một bộ phim kể về một con chim ăn thịt biến đổi gen trên một cơn thịnh nộ giết người! Làm sao có thể không ?) Nhưng tuy nhiên, người hâm mộ và các blogger khoa học viễn tưởng cũng đã phát hiện ra một vài điểm không chính xác .

Hoạt hình ngắn xuất sắc này của kênh YouTube ' How It Should Have Ended ' đã khắc phục hầu hết các lỗi đó; cho chúng ta thấy điều gì thực sự xảy ra khi bạn lăn một con quay hồi chuyển qua một thùng rác stegosaurus hoặc cố gắng chạy nhanh hơn T.rex trong gót chân và tại sao việc đào những con hào khổng lồ xung quanh cây bút GM-ăn thịt của bạn luôn là một ý tưởng hay. Thưởng thức.

[ YouTube ]