Phim Mario sắp có dịch vụ phát trực tuyến mà bạn thực sự có

Nov 11 2023
Bạn không còn cần có tài khoản Peacock để xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng rộng rãi của Nintendo vì nó sắp ra mắt Netflix

Phim Super Mario Bros. hiện đã được phát hành độc quyền trên dịch vụ phát trực tuyến Peacock của NBC Universal , nhưng nó sẽ sớm xuất hiện trên Netflix — một nền tảng phát trực tuyến mà mọi người thực sự sử dụng — đúng dịp nghỉ lễ.

Được phát hành với nhiều ý kiến ​​​​trái chiều vào tháng 4, The Super Mario Bros. Movie đã trở thành một trong những bộ phim lớn nhất trong năm. Nó đã kiếm được hơn 1,3 tỷ đô la tại phòng vé. Mặc dù bộ phim có cảm giác như được “thiết kế trong phòng thí nghiệm” , nhưng nó không tệ chút nào! Ví dụ: nó đã mang lại cho chúng ta Jack Black trong vai Bowser . Và điều đó đã mang đến cho chúng tôi bài hát “ Peaches ” mà đôi khi tôi vẫn thấy in sâu trong đầu suốt nhiều tháng sau đó. Đối với những ai muốn xem lại bộ phim (hoặc lần đầu tiên), bộ phim hoạt hình nổi tiếng sẽ lên đường tới Netflix vào tháng 12.

Vào thứ Năm, tài khoản Netflix chính thức của Hoa Kỳ đã tweet rằng bắt đầu từ ngày 3 tháng 12, bạn sẽ có thể xem phim hoạt hình Super Mario Bros. của Nintendo và Universal trên dịch vụ tại Hoa Kỳ.

Đây là một tin tuyệt vời cho những người không có Peacock, rất nhiều người. Ý tôi là, tôi có Peacock, nhưng đó là vì tôi chia sẻ tài khoản với một thành viên trong gia đình và người này trả tiền cho nó. Không phải ai cũng có điều đó và không phải ai cũng muốn đăng ký Peacock, nơi bạn có thể xem các chương trình ăn khách như…ừ…à…hmmm. Ồ, Poker Face khá tốt! Và ừm, tôi đoán phim Mario cũng có ở đó.

Nhưng vâng, bộ phim đình đám của Nintendo cuối cùng cũng sẽ nhảy lên nền tảng mà hàng trăm triệu người sẽ sử dụng vào tháng tới và tôi tưởng tượng điều đó sẽ dẫn đến một lượng lớn người xem mới và phim Mario sẽ ra mắt trong những tuần tới. Hãy sẵn sàng nhé mọi người.

Và tất nhiên, nếu bạn chỉ muốn thuê hoặc sở hữu phim thì đó cũng là một lựa chọn. Mario Movi e đã có mặt trên các cửa hàng kỹ thuật số như iTunes và Vudu vào tháng 5 năm nay . Bây giờ, nếu bạn thứ lỗi, tôi sẽ nghe lại bài “Peaches ”.

.