Tại sao một số người hâm mộ hy vọng cuộc chia tay 'Rất thân thiện' của Harry Styles và Olivia Wilde là vĩnh viễn

Nov 24 2022
Tìm hiểu lý do tại sao một số người hâm mộ hy vọng Olivia Wilde sẽ làm cho sự chia rẽ 'khó khăn' nhưng 'rất thân thiện' giữa cô và Harry Styles trở nên vĩnh viễn.

Sau hai năm hẹn hò, Harry StylesOlivia Wilde đã chia tay. Mặc dù người hâm mộ đã phát hiện ra cô ấy tại một trong những buổi hòa nhạc của anh ấy với các con của cô ấy ngay trước thông báo, nhưng các nguồn tin cho biết cả hai đã cố gắng giải quyết mọi việc nhưng không có kết quả.

Theo những người trong cuộc, cuộc chia tay diễn ra "rất thân thiện", những người nói rằng Wilde vẫn đang có một khoảng thời gian "khó khăn". Và một số người hâm mộ đã lập luận rằng diễn viên/đạo diễn có lý do chính đáng để hoàn thành Styles mãi mãi.

(LR) Harry Styles, Gemma Chan, Chris Pine và Olivia Wilde | Hình ảnh Stephane Cardinale/Corbis/Getty

Tóm tắt mối quan hệ của Harry Styles và Olivia Wilde

Sau khi Styles được chọn tham gia Wilde's Don't Worry Darling , Wilde tuyên bố cô đã chia tay với tình yêu lâu năm Jason Sudeikis . Cặp đôi mới công khai vào tháng 1 năm 2021, nhưng có tin đồn rằng mối quan hệ của họ bắt đầu trước khi cô chia tay ngôi sao Ted Lasso .

Mặc dù Styles và Wilde vẫn kín tiếng về những chi tiết riêng tư trong mối quan hệ của họ, nhưng cô ấy nói rằng cô ấy là người hạnh phúc nhất khi ở bên anh ấy. Và các nguồn tin nói về việc các ngôi sao trở nên thân thiết như thế nào sau khi gặp nhau trên phim trường. Một người cho biết cặp đôi đẹp nhất vào cuối tháng 10.

“Harry và Olivia rất tuyệt. Họ tốt hơn bao giờ hết,” người trong cuộc nói riêng với People . “Họ luôn vượt lên trên những điều này, và họ chỉ tiến về phía trước với mối quan hệ của mình và hạnh phúc và phát triển.”

Tuy nhiên, theo tin đồn của Hollywood, mối quan hệ của họ đã không được chào đón bởi một số người trên phim trường Don't Worry Darling , cụ thể là Florence Pugh. Sau khi một đoạn video bị rò rỉ về việc Wilde gọi Pugh là "Cô Flo" trong một bối cảnh được cho là trịch thượng, Pugh đã từ chối phần lớn quảng cáo của bộ phim.

Một số nguồn tin cho biết Pugh cũng không hài lòng về mối quan hệ giữa Wilde và Styles. Và những người khác cho rằng đó là vì cô ấy và Styles đã chia sẻ khoảnh khắc thân mật trước khi anh ấy và Wilde bắt đầu mối tình lãng mạn của họ ( Mirror ).

Vì vậy, cặp đôi dường như luôn có nhiều việc phải giải quyết. Và áp lực được cho là đã khiến họ phải tạm dừng.

Người hâm mộ phản ứng với Harry Styles và Olivia Wilde tuyên bố 'chia tay'

Người hâm mộ đã thảo luận về việc chia tách trong một phụ DeuxMoi trên Reddit . Và một số người nói rằng họ hy vọng Wilde sẽ kết thúc vĩnh viễn với ca sĩ “Watermelon Sugar” .

“Không xúc phạm Harry, nhưng tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ quay lại với anh ấy… lượng vitriol tuyệt đối mà Olivia nhận được từ những người theo dõi anh ấy thật kinh khủng,” một người dùng đã viết trong một bình luận phổ biến.

Một người khác trả lời: “Anh ấy chưa bao giờ cố gắng bảo vệ cô ấy. Bất kể mọi người cảm thấy thế nào về cô ấy, bạn nên biết rằng đối tác của bạn sẽ bảo vệ bạn khi họ có thể.

Các nguồn tin cho biết cuộc chia tay của Harry Styles và Olivia Wilde là 'khó khăn' đối với cô ấy

Theo các nguồn tin, việc chia tay Styles đang gây tổn hại nhẹ cho Wilde. “Họ đã có một số vấn đề, nhưng Olivia nghĩ rằng họ sẽ vượt qua tất cả,” một người trong cuộc nói với People . “Cô ấy thất vọng. Tuy nhiên, đó chỉ là một tình huống phức tạp.”

Một người trong cuộc khác cho biết quyết định "rất thân thiện" được đưa ra do lịch trình bận rộn của họ. Một người bạn cho biết họ “có những ưu tiên khác nhau khiến họ xa cách nhau. Styles đang có chuyến lưu diễn nước ngoài, trong khi Wilde bận rộn với các dự án ở Mỹ và hai đứa con mà cô có chung với Sudeikis .

LIÊN QUAN: 'Đừng lo lắng em yêu': Tại sao một số người hâm mộ nghĩ rằng Florence Pugh có mâu thuẫn với Olivia Wilde vì sự lãng mạn của Harry Styles