Thử nghiệm căng thẳng Changli: Thử nghiệm canô và Piñata

Jul 23 2021
Tôi không chắc điều này có gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai hay không, nhưng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người ngẫu nhiên trên mạng về Changli. Làm thế nào mà nó rẻ như vậy, họ tự hỏi? Đường phố có hợp pháp không? Nó có thể đi nhanh đến mức nào? Có khó để tránh xa tất cả những người nhìn thấy bạn trong đó và mong muốn được quan hệ tình dục với bạn không? Chúng đều là những câu hỏi hợp lệ.

Tôi không chắc điều này có gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai hay không, nhưng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người ngẫu nhiên trên mạng về Changli . Làm thế nào mà nó rẻ như vậy, họ tự hỏi? Đường phố có hợp pháp không? Nó có thể đi nhanh đến mức nào? Có khó để tránh xa tất cả những người nhìn thấy bạn trong đó và mong muốn được quan hệ tình dục với bạn không? Chúng đều là những câu hỏi hợp lệ. Tuy nhiên, hai điều phổ biến nhất, theo tôi cũng là quan trọng nhất đối với cuộc sống hiện đại: nó có thể mang theo một chiếc xuồng tồi tàn và nó có chống được piñata không? Hôm nay, tôi sẽ trả lời những câu hỏi đó.

Đối với bài kiểm tra ca nô, tôi đã nâng chiếc ca nô tồi tàn của mình lên giá nóc cũng tồi tàn không kém của Changli. Tôi cũng cảm thấy rằng, vì lợi ích của việc tiết lộ đầy đủ, chiếc ca nô của tôi thật tồi tệ, nó đã từng khiến một người trên mạng phát điên:

Để bạn biết toàn bộ câu chuyện, tôi đã trả lời lại cho anh chàng này và thấy rằng anh ta là cựu biên tập viên của tạp chí Canoeing , và đã gửi email từ một chiếc thuyền ở giữa Thái Bình Dương! Chỉ cần nghĩ về điều đó trong một giây.

Anyway, as you can see in the video, if you have to move a canoe somewhere within about 25 miles and at speeds of about 20 mph, then the Changli can absolutely handle it.

Vì vậy, tôi nói rằng bài kiểm tra ca nô đã thông qua .

Bây giờ, cho piñata. David rất vui lòng mua cho tôi chiếc piñata đó vào sinh nhật lần thứ 50 của tôi (chết tiệt, điều đó vẫn cảm thấy rất sai) vì vậy chúng tôi quyết định xem Changli đã làm như thế nào với tư cách là một người phá vỡ piñata thay thế.

Hóa ra, không nóng như vậy.

Chúng tôi đã lắp đặt một loại thương, và cố gắng tấn công con piñata từ nơi chúng tôi lắp nó treo trên đường phố. Tôi nghĩ rằng tôi đã bắn trượt nó với cây thương, vì vậy nó đã va chạm ngay vào giá mái mỏng manh, gây ra một vết lõm lớn.

Sau đó, tôi đã thử chạy vào nó, và trong khi nó làm thủng lớp vỏ cứng cáp bên ngoài của chiếc piñata, nó cũng làm vỡ các mối hàn dính rất tồi tệ trên cản.

Không phải lo lắng, mặc dù! Changli có khả năng đàn hồi và giá nóc được uốn lại bằng tay thành hình dạng, và một vài vít kim loại tấm đã chăm sóc cho phần cản. Tốt như mới!

Về phần piñata, con tôi Otto và một số người bạn hàng xóm của nó đã giải quyết hàm băm của nó, nhưng tốt . Tôi nghĩ một trong những đứa trẻ đã gọi nó là “miata”, điều này làm cho tất cả trở nên tuyệt vời hơn.

Dù sao, tôi hy vọng điều này sẽ giúp tất cả các bạn đang gặp khó khăn trong việc cố gắng tìm ra những sự kiện quan trọng của Changli. Như mọi khi, tôi ở đây để phục vụ bạn sự thật.

Và, nếu bạn đang ở trong khu vực khi tôi chạy qua một piñata, kẹo.