Trình mô phỏng xe tăng cổ điển này được cung cấp bởi một chiếc máy ảnh nhỏ trên phong cảnh mô hình tỷ lệ

Oct 25 2022
Vì vậy, bạn nghĩ rằng giàn sim iRacing của bạn là khá thái quá, phải không? Chắc chắn, nó có một cơ sở chuyển động đầy đủ và nó được cung cấp bởi một thanh PC thực sự, nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng thiết bị của bạn là đồ tồi và người Thụy Sĩ đã chế tạo thiết bị sim cuối cùng vào những năm 1970 —để dạy người lính làm thế nào để lái xe tăng. Tại sao họ cần, tôi không thể nói (dù sao thì đây cũng là Thụy Sĩ), nhưng dù sao thì nó cũng rất tuyệt.

Vì vậy, bạn nghĩ rằng giàn sim iRacing của bạn là khá thái quá, phải không? Chắc chắn rồi, nó có một cơ sở chuyển động đầy đủ và nó được cung cấp năng lượng bởi một thanh PC thực sự, nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng thiết bị của bạn thật tồi tệ và người Thụy Sĩ đã chế tạo thiết bị sim cuối cùng vào những năm 1970 - để dạy người lính làm thế nào để lái xe tăng. Tại sao họ cần, tôi không thể nói (dù sao thì đây cũng là Thụy Sĩ), nhưng dù sao thì nó cũng rất tuyệt.

Vì vậy, bởi vì máy tính đã ra đời vào những năm 1970, nên việc tạo ra một trình mô phỏng đào tạo thực tế bằng đồ họa máy tính thực sự không phải là một lựa chọn. Nó sẽ trông giống như một chiếc Nintendo Virtual Boy tồi tệ hơn , có thể khiến nhiều người đau đầu và không thực sự mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Thay vào đó, những người Thụy Sĩ dám nghĩ dám làm đã xây dựng một mô hình địa hình khổng lồ, có kích thước bằng căn phòng và lắp một chiếc máy ảnh nhỏ vào giàn động cơ. Người lái xe tăng tập sự ngồi trong buồng lái mô phỏng, vận hành vô lăng, bàn đạp và công tắc, đồng thời camera di chuyển xung quanh cảnh quan mô hình tỷ lệ dựa trên thông tin đầu vào của người lái. Buồng lái nằm trên các xi-lanh thủy lực giúp người lái chen lấn khi xe tăng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, tăng thêm tính chân thực cho trải nghiệm.

Video này của YouTuber Tom Scott cho thấy cách thức hoạt động của hệ thống và những gì nhóm tại Bảo tàng Quân đội Thụy Sĩ đã phải trải qua để đưa trình giả lập chạy lại. Cảnh báo spoiler: nó được cung cấp bởi Raspberry Pi. Hoang dã, tôi biết.

Điều tuyệt vời nhất của tất cả những điều này là bạn có thể đến Bảo tàng Quân đội Thụy Sĩ ở Full-Reuenthal, và họ sẽ cho bạn dùng thử — micrô cổ họng, tai nghe và tất cả. Rằng họ sẽ để công chúng thử điều này, với việc nó là đơn vị hoạt động duy nhất trên toàn thế giới, là điều khá hoang đường.

Ngoài ra, tôi phải lấy một số quần yếm Alpenflage dope đó. Hãy gọi cho tôi, các bạn.