Baldur's Gate 3 Patch Sửa giày việt quất và các thành viên trong nhóm bị cháy

Nov 10 2023
Hotfix 10 thực hiện một số thay đổi đáng giá cho game nhập vai siêu nổi tiếng của Larian

Nhà phát triển Larian Studios tiếp tục mày mò với trò chơi nhập vai Dungeons & Dragons cực kỳ thành công của mình , Baldur 's Gate 3 , đã khắc phục hàng nghìn vấn đề với trò chơi kể từ khi ra mắt. Studio đã tung ra một bản cập nhật khác cho BG3 , mặc dù không đáng kể như các bản vá trước đó nhưng vẫn thực hiện một số chỉnh sửa đáng giá đối với một số vấn đề vui nhộn.

Đọc thêm: Baldur's Gate 3, Ba tháng sau

Nhóm đã đăng các ghi chú vá lỗi cho hotfix 10 lên trang cửa hàng Steam của Baldur's Gate 3 . Nói chung, bản cập nhật mới này chỉ thực hiện chín bản sửa lỗi cho trò chơi và một số trong số đó khá buồn cười. Có một số thay đổi đơn giản, giải quyết các vấn đề như trang điểm mắt và thanh trượt cường độ hình xăm không hoạt động bình thường trên bộ điều khiển. Các vấn đề như menu điểm tham chiếu không mở chính xác hoặc kẻ thù bị mắc kẹt trong trận chiến cũng đã được giải quyết, mang lại trải nghiệm tổng thể bóng bẩy hơn. Nhưng ở những nơi khác trong danh sách ngắn các thay đổi là những điều chỉnh hoàn toàn khiến tôi thất vọng.

Ví dụ , kẻ lừa đảo yêu tinh cao cấp được mọi người yêu thích, Astarion , trước đây có vấn đề về giọng nói. Đôi khi, lời thoại và phụ đề của anh ấy không đồng bộ với nhau, tạo ra trải nghiệm chói tai trong đó những từ anh ấy thực sự đang nói không khớp với những gì được gõ trên màn hình. Bản vá mới này làm cho tính năng desync không còn nữa.

Trong khi đó, các nhân vật của người chơi thực sự bốc cháy trong đoạn cắt cảnh với Vlaakith the Lich Queen trong bệnh xá githyanki crèche đã được dội nước, điều này thật tốt vì lần trước tôi đã kiểm tra, quá trình đốt cháy tự phát không hề vui chút nào.

Hotfix 10 cũng giải quyết vấn đề mà studio gọi là giày “quả việt quất lớn”. Giày của nam giới man rợ lùn sẽ không có họa tiết, khiến họ có vẻ ngoài mượt mà hơn. Điều này khiến chúng trông giống như những “quả việt quất lớn” thay vì, bạn biết đấy, đôi giày mà chúng đáng lẽ phải như vậy. Giờ nó đã biến mất và đôi giày lại trông giống như giày.

Bạn có thể xem ghi chú bản vá đầy đủ cho hotfix 10 bên dưới:

Ghi chú bản vá lỗi Baldur's Gate 3 Hotfix 10

  • Đã sửa lỗi Shadowheart không theo nhóm.
  • Đã sửa lỗi các thanh trượt trang điểm mắt và cường độ hình xăm không hoạt động trên bộ điều khiển.
  • Đã khắc phục sự cố có thể xảy ra liên quan đến Vulkan. Điều này giải quyết lỗi DEVICE_LOST khi thu nhỏ cửa sổ trò chơi.
  • Đã khắc phục sự cố gây ra sự không đồng bộ giữa lời thoại và phụ đề của Astarion.
  • Các nhân vật của người chơi sẽ không còn bốc cháy theo đúng nghĩa đen trong cảnh Vlaakith trong nhà trẻ nữa.
  • Đã sửa giày của nam man rợ, bị mất kết cấu và trông giống như quả việt quất lớn.
  • Menu điểm tham chiếu hiện mở chính xác khi được kích hoạt từ Bảng ký tự trên bộ điều khiển.
  • Đã sửa lỗi các vật phẩm luôn được nhặt làm đồ sau khi bạn nhặt ít nhất một vật phẩm làm đồ.
  • Đã sửa lỗi kẻ thù trong Tháp Ramazith bị kẹt trong khi chiến đấu nếu chúng cố bay từ tầng dưới để tiếp cận người chơi ở tầng trên.

Đọc thêm: 14 điều cần biết trước khi bắt đầu Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 đã được giới phê bình và người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt vào ngày 3 tháng 8 trên PC. Kể từ đó, nó đã chuyển sang PlayStation 5, nơi chơi hơi khó khăn nhưng không kém phần ngoạn mục . Với mọi thứ đã được khám phá trong trò chơi cho đến nay, tôi tin chắc rằng nhiều điều khác sẽ được đưa ra ánh sáng bất cứ khi nào nó xuất hiện trên bảng điều khiển Xbox.