BlizzCon 2023 đã cho chúng ta một số khoảnh khắc cosplay tuyệt vời

Nov 10 2023
Cuối tuần lớn nhất của Blizzard có Overwatch và Diablo IV tiết lộ, màn trình diễn K-Pop và màn cosplay tuyệt vời

BlizzCon, lễ kỷ niệm thường niên của Blizzard đối với tất cả các trò chơi và các giải đấu thể thao điện tử liên quan của họ, đã quay trở lại đầy đủ lực lượng tại Trung tâm Hội nghị Anaheim trong năm nay, sau một vài năm vắng bóng do đại dịch Covid-19 và các vụ kiện . Buổi phát sóng năm 2021 của BlizzCon thật kỳ lạ . BlizzCon Online năm ngoái đã bị hủy hoàn toàn.

Và mặc dù BlizzCon 2023 là một sự kiện đắt giá để tham dự (vé vào cửa chung là 300 đô la), nhưng nó có vài ngày diễn ra các hội thảo độc quyền, cơ hội thực hành và màn trình diễn của Le Sserafim, nhóm nhạc K-Pop hiện đang góp mặt trong Overwatch 2 .

Nhưng BlizzCon cũng nổi tiếng với những màn cosplay xuất sắc và năm nay đã không làm mọi người thất vọng. Chúng tôi có tuyển tập những bức ảnh đẹp nhất do Martin Wong , một nhiếp ảnh gia cosplay, người đã có mặt tại BlizzCon 2023, cung cấp cho chúng tôi để ghi lại những vẻ ngoài đẹp nhất. Bạn có thể tìm thấy những trang phục yêu thích của chúng tôi bằng cách nhấp qua trình chiếu—chờ đợi một số trang phục tuyệt vời của Overwatch , DiabloWorld of Warcraft sẽ xuất hiện sau đó. Nếu có thể, chúng tôi đảm bảo liên kết mạng xã hội của diễn viên cosplay dưới mỗi hình ảnh.