Bộ mới của Lorcana giải phóng quái vật

Nov 10 2023
io9 có cái nhìn đầu tiên của bạn về lá bài mới đáng sợ từ bộ thứ hai của Lorcana, Rise of the Floodborn.

Việc ra mắt một trò chơi bài lớn mới luôn thú vị, nhưng rất ít lần ra mắt có thể gây được tiếng vang như Lorcana . Trò chơi bài mới hấp dẫn của Disney và Ravensburger đã ra mắt một cách điên cuồng và bán hết bộ bài trong mùa hè, đồng thời sắp quay trở lại vòng hai với bản mở rộng đầu tiên . io9 có cái nhìn độc quyền về một trong những anh hùng mới sắp xuất hiện.

Lorcana: Rise of the Floodborn sẽ bổ sung hơn 200 thẻ bài mới vào trò chơi, kết hợp các nhân vật và hình tượng lấy cảm hứng từ những tác phẩm nhưBạch Tuyết,Jungle Book,Thám tử chuột vĩ đại,Zootopia,Raya và con rồng cuối cùng, cùng nhiều thứ khác—khi người chơi thực hiện tham gia vào cuộc đua giành lại cây đinh ba của Vua Triton, bị mất trong một cơn bão ma thuật đã biến vùng đất thành nơi xuất hiện các sinh vật ma thuật lũ lụt. Một trong những thẻ mới mà bạn có thể xem bên dưới:Beauty and the Beast's Beast, người có thể kiểm tra các nhân vật khác để tìm sát thương khi anh ta bước vào sân.

Nhấp qua để xem thêm một số thẻ đã được tiết lộ cho Rise of the Floodborn , dự kiến ​​có mặt trên các cửa hàng trò chơi bắt đầu từ ngày 17 tháng 11.