Bồi thẩm đoàn thấy Robert De Niro không chịu trách nhiệm về phân biệt giới tính nhưng công ty vẫn phải bồi thường thiệt hại

Nov 10 2023
Trợ lý riêng lâu năm của nam diễn viên, bị cáo buộc lạm dụng tài nguyên công ty, khẳng định De Niro coi cô như "vợ văn phòng" của anh
Robert De Niro

Bồi thẩm đoàn trong vụ kiện dân sự liên quan đến Robert De Niro và trợ lý cá nhân lâu năm của anh, Graham Chase Robinson, đã xác định rằng nam diễn viên không chịu trách nhiệm về hành vi phân biệt giới tính đối với Robinson, nhưng Deadline báo cáo rằng công ty sản xuất của anh vẫn phải bồi thường thiệt hại 1,26 triệu USD cho cô . Trong một tuyên bố, luật sư của Robinson nói rằng bồi thẩm đoàn “hoàn toàn minh oan” cho cô.

De Niro ban đầu đã kiện Robinson vì bị cáo buộc lạm dụng tài nguyên từ hãng Canal Productions của anh ấy trước khi cô ấy rời khỏi vị trí Giám đốc Sản xuất và Tài chính, nói rằng cô ấy đã chuyển hàng triệu dặm bay thường xuyên của công ty sang tài khoản cá nhân của mình và thường xuyên sử dụng tiền của công ty về việc vặt cá nhân.

Nhưng Robinson đã đáp lại bằng một vụ kiện của riêng mình, cáo buộc sếp cũ của cô đối xử với cô như “vợ văn phòng” của anh ta và bắt cô phải “tiếp xúc cơ thể một cách vô cớ không mong muốn”, “những bình luận mang tính chất tình dục” và các nhiệm vụ theo khuôn mẫu giới tính như việc nhà, ngoài ra. bị cáo buộc yêu cầu cô ấy “gãi lưng, cài nút áo sơ mi, sửa cổ áo, thắt cà vạt và đánh thức anh ấy khi anh ấy đang ở trên giường” (những nhiệm vụ mà cô ấy gọi là “đáng sợ” khi ở trên bục ) . Phía Robinson cũng lập luận rằng không ai ở Canal nghi ngờ các quyết định tài chính của cô cho đến khi cô nghỉ việc, lúc đó công ty được cho là đã bắt đầu tìm kiếm vấn đề.

Trước đó trong quá trình xét xử, khi đứng trên khán đài , De Niro đã hét lên những bình luận như “bạn thật xấu hổ” và “hãy cho tôi nghỉ với thứ này” với Robinson, nói rằng cô ấy đang làm như thể cô ấy “ở trước mặt tòa nhà đang quỳ gối cọ rửa sàn nhà.” Một câu hỏi có vẻ khiến anh thất vọng là liệu anh có từng nói chuyện điện thoại với cô ấy trong khi “đi tiểu trong phòng tắm” hay không.