Caitlin Clark có thể phải làm nhiều hơn bình thường trong năm nay - vui chơi

Nov 10 2023
Hiện tượng Iowa giảm 44 khi giành chiến thắng trước số 8 Virginia Tech, nhưng cần nhiều cú đánh hơn để đánh bại South Carolina

Những kỳ vọng dành cho Caitlin Clark thật tục tĩu. Hãy giải quyết vấn đề đó ngay bây giờ. Cô ấy sắp tham gia trò chơi vô địch quốc gia và các mùa giải liên tiếp đạt được trung bình 27 điểm cộng. Mặc dù tất cả đều được đảm bảo rằng cô ấy sẽ vượt qua 27 PPG một lần nữa, nhưng có thể khó lặp lại thành công như vậy của đội. Iowa không phải là UConn, Nam Carolina, hay (tôi đoán vậy) LSU, và sự gần gũi của Hawkeyes với phần còn lại của đàn đã được trưng bày vào tối thứ Năm.

Tôi sẽ không hành động như một chuyên gia về môn ném vòng ở trường đại học nữ, nhưng với tư cách là một người hâm mộ môn bóng vòng nói chung, Clark thực sự phải nỗ lực để giành được 44 điểm, và số 3 Iowa cần tất cả những điểm đó trong chiến thắng 80-76 trước số 1. 8 Công nghệ Virginia. Bản chất của những điểm nổi bật của cô ấy khiến bạn nghĩ rằng cô ấy là Steph Curry ngoài kia, và mặc dù cô ấy không ở đâu xa, nhưng điều này có cảm giác giống Curry năm cuối hơn là Curry năm hai đã đưa Davidson đến Elite 8.

Đừng nhầm lẫn việc soi mói với việc ghét bỏ vì chiếc bánh mì kẹp thịt số 44 trước đội trong top 10 là một ví dụ điển hình. Chỉ là 44 điểm sau 31 lần thử - khi đồng đội gần nhất tiếp theo chỉ có chín cú sút - là rất nhiều. Khi đối tác lâu năm của Clark là Monika Cziano ra đi, cả nhóm đang cần quả chuối thứ hai.

Vì tôi không quan tâm gì đến thành công của Iowa nên ít nhất đây phải là một chương trình truyền hình tuyệt vời. Một sự so sánh thích hợp và kịp thời hơn cho Clark và Iowa có thể là Caleb Williams và USC, nhưng tôi đoán đó chính là vấn đề: Thật khó để tái tạo thành công trong các mùa đại học liên tiếp. Chiến dịch Heisman của Lamar Jackson diễn ra vào năm thứ hai tính đến năm cuối cùng của anh ấy trong khuôn viên trường, và Bryce Young cũng vậy.

Doanh thu danh sách đến với tất cả chúng ta, vì vậy đó không phải là điều ngạc nhiên. Một mùa giải trước, Clark đã không thực hiện được 31 cú sút trong một trận đấu cho đến khi Hawkeyes đánh bại hạt giống 1 Nam Carolina ở trận Chung kết. Bạn có thể bắt đầu cảm thấy khó chịu khi một người chơi có nhiều nỗ lực hơn bốn người bắt đầu còn lại cộng lại, tuy nhiên khi đã xác lập được một người chơi giỏi, điều đó không có cảm giác trống rỗng.

Vì vậy, có thể tiết chế một số khát vọng đó và đánh giá cao sự vĩ đại của cá nhân?

Caitlin Clark và Smush Parkers không phải là một giải khuyến khích tồi. Lý tưởng nhất là người hâm mộ sẽ được lặp lại số tiền đặt cược cao nhất dành cho người chơi tốt nhất vào tháng 3 năm ngoái. Cho đến lúc đó, hãy xem cô ấy có thể chạy nóng đến mức nào. Nếu nó giống như tối thứ năm, chúng ta sẽ có một cảnh tượng ngoạn mục.

Milwaukee có đủ bóng rổ cho hai Người Dơi

Với việc Damian Lillard phải ngồi ngoài do căng cơ bắp chân trong trận gặp Indiana vào thứ Năm, Giannis Atetokuonmpo đã gửi lời nhắc tới NBA rằng khi bộ đôi Bucks phát hiện ra điều đó, mọi chuyện sẽ rất tàn khốc. MVP hai lần đánh rơi 54 điểm ở 19/25 lần bắn (kiểm tra hiệu quả, Caitlin), nhưng Milwaukee vẫn thua, 126-124.

Đội hình hạng nặng của Bucks sẽ có hai cầu thủ có mức sử dụng cao hơn và mỗi người phải nhận ra rằng họ có thể hung hãn như bình thường. 76ers là một ví dụ hoàn hảo về cách thức hoạt động của điều này. Joel Embiid và Tyrese Maxey lần lượt thực hiện 21 và 19 cú sút. Antetokounmpo và Lillard ở tuổi 17 và 16.

Bạn hỏi thế còn việc chơi đùa thì sao? Cặp đôi Philly tạo ra trung bình 13 pha kiến ​​​​tạo giữa hai người trong khi cặp đôi Milwaukee kết hợp chỉ có 8. Việc sản xuất trong những năm gần đây cho thấy rằng Dame và Giannis nên tạo ra ở mức ngang bằng với Joel và Tyrese.

Liệu nó có truyền cảm hứng tin tưởng rằng huấn luyện viên trưởng năm thứ nhất Adrian Griffin đã bị đuổi khỏi sân hôm thứ Năm và sa thải trợ lý tấn công giỏi nhất của ông ấy trước mùa giải? Không, không, vì vậy đó là một câu chuyện đang diễn ra để xem.

Kỳ vọng vào Milwaukee về khả năng tấn công đủ cao để khiến họ trở thành ứng cử viên được yêu thích nhất và Giannis nhắc lại quá trình suy nghĩ của Vegas đối với Pacers. Mặt trái là sự vắng mặt của Lillard cho thấy cả hai đều đang dè chừng khi chia nhau sân đấu.