[CẬP NHẬT] Cảnh sát nói 3 phát súng bên ngoài Công viên Nats ở DC - người hâm mộ yêu cầu ở trong nhà cho đến khi hoàn toàn rõ ràng; trò chơi bị đình chỉ

Jul 18 2021
Nats nói với người hâm mộ không được rời đi sau khi các phát súng bắn ra. Một tình huống kinh hoàng đã diễn ra ở Washington vào đêm thứ Bảy khi những tiếng súng nổ bên ngoài sân bóng trong hiệp thứ sáu của trò chơi Nationals-Padres.
Nats nói với người hâm mộ không được rời đi sau khi những phát súng đã nổ.

Một tình huống kinh hoàng đã diễn ra ở Washington vào đêm thứ Bảy khi những tiếng súng nổ bên ngoài sân bóng trong hiệp thứ sáu của trò chơi Nationals-Padres.

Các cầu thủ đang rời sân sau pha chạy ba vòng đầu khung thành của San Diego thì một loạt tiếng nổ lớn có thể nghe thấy. Trong khi dự báo có giông bão, họ vẫn chưa đến. Phần cực kỳ đáng sợ là không ai biết tiếng súng phát ra từ đâu. Trên sóng phát thanh của Quốc gia, đó là một loạt các phát súng rất rõ ràng.

Báo cáo ban đầu của Cảnh sát DC là hai người đã bị bắn bên ngoài Công viên Quốc gia, được cập nhật với hai người nữa tự đưa mình đến bệnh viện với vết thương do súng bắn. CẬP NHẬT, 12:21 sáng: Có vẻ như một trong số các nạn nhân đã được đếm hai lần giữa các bản tin đó, khi trợ lý điều hành cảnh sát trưởng Ashan Benedict, theo báo cáo của Associated Press , cho biết ba người bị thương trong vụ xả súng.

Một trong số các nạn nhân là một người hâm mộ đã có mặt tại trận đấu nhưng đã ở bên ngoài khi các phát súng được bắn ra, vì cảnh sát cho biết đây là một vụ trao đổi đạn giữa hai chiếc xe hơi. Các chuyên mục Undefeated Clinton Yates, người trước đây làm việc tại The Washington Post, đã tweet một tốt chủ đề về cách mà các khu vực xung quanh sân chơi bóng chày được phát triển và một số vấn đề cơ bản của chính sách đô thị tiếp tục bây giờ với sân vận động của DC United.

Trở lại bên trong sân vận động, tôi không mất nhiều thời gian để tiếp cận bên trong sân vận động rằng vụ việc diễn ra bên ngoài trên đường South Capitol sầm uất, và điều đó đã dẫn đến một cảnh hỗn loạn trên các khán đài.

Trong bối cảnh hỗn loạn của tình huống bất trắc, ngôi sao của Padres, Manny Machado, và được cho là Fernando Tatis Jr. , đã mở cổng sân để người hâm mộ tìm thấy sự an toàn ở hàng thủ đội khách.

Trong khi đó, cầu thủ bắt đầu của đội tuyển Quốc gia Patrick Corbin, người vừa rời trận đấu trong hiệp thứ sáu, có thể được tìm thấy trên phòng chờ, nói chuyện điện thoại.

Ban đầu người hâm mộ được cho biết ở lại bên trong sân vận động vì sự cố đang ở bên ngoài, sau đó được yêu cầu rời khỏi cổng ngoài sân, với cuộc điều tra của cảnh sát tiếp tục bên ngoài cổng căn cứ thứ ba.

Rob Parker của Deadspin's đã có mặt trong trò chơi, và may mắn thay, cũng như những người khác trong sân bóng, không sao.

Đương nhiên, trận đấu bị tạm dừng, khi San Diego dẫn trước 8-4. Nó sẽ được tiếp tục vào chiều Chủ nhật trước khi trận đấu diễn ra thường xuyên.

Người hâm mộ xuống sân trong những giây phút hỗn loạn.

Đây là một câu chuyện phát triển.