Đại học buộc tội GOP Ứng cử viên của nhà Florida về việc làm giả bằng tốt nghiệp của cô ấy

Jul 18 2021
Hình ảnh này đã bị xóa vì lý do pháp lý. Xóa, xóa, xóa.
Hình ảnh này đã bị xóa vì lý do pháp lý.

Xóa, xóa, xóa. Nếu chỉ giải quyết vấn đề dễ dàng như xóa các bài đăng gây tranh cãi trên Facebook.

Ứng cử viên Đảng Cộng hòa Florida, Melissa Howard, đang vướng vào một vụ bê bối kỳ lạ, trong đó cô dường như đã làm giả bằng tốt nghiệp của Đại học Miami ở Ohio sau khi bị một trang tin bảo thủ địa phương kêu gọi vì bị cáo buộc nói dối về việc học đại học của cô.

FLA News Online ban đầu đưa tin hôm thứ Ba rằng Howard đã không nhận được bằng từ trường đại học như cô ấy đã tuyên bố trên trang web của chiến dịch của mình , trên phương tiện truyền thông xã hội và trong các tuyên bố với các phương tiện truyền thông. FLA News Online đã đưa ra một bản rút lại sau khi Howard bay đến Ohio và sau đó đăng một bức ảnh bằng cấp của cô trong một khung lớn, đẹp. Cô cũng chia sẻ bức ảnh với một số tổ chức tin tức.

Đây là hình ảnh:

Điều đó đã khiến tổng cố vấn của Đại học Miami, Robin Parker gửi email cho Sarasota Herald-Tribune để tuyên bố rằng, không, Howard chưa thực sự tốt nghiệp .

“Melissa Marie Fox, DOB 25/12/71, không có bằng cấp của Đại học Miami,” Parker viết, đề cập đến tên thời con gái của Howard, theo tờ báo.

FLA News Online sau đó đã rút lại đơn rút lại và xác nhận báo cáo ban đầu của mình, dựa trên thông tin thu được từ National Student Clearinghouse, công ty hợp tác với Đại học Miami.

“Hình ảnh của bằng tốt nghiệp cho thấy Melissa Marie Fox đã nhận bằng Cử nhân Khoa học về Tiếp thị từ Đại học Miami vào ngày 20 tháng 12 năm 1996,” Parker nói thêm. "Chúng tôi không có hồ sơ như vậy về một mức độ."

Trường đại học thậm chí không cung cấp bằng marketing và chữ ký trên bằng tốt nghiệp là của các quan chức trường đại học, những người sẽ không phải là người thích hợp để ký nó, theo Parker.

Một nhà tư vấn chiến dịch đã nói với Herald-Tribune rằng chồng cô đã có một "sự kiện tim" vào thứ Sáu và đang ở trong bệnh viện - do đó, sẽ không có phản ứng nào trước tin tức mới nhất này vào lúc này. Kể từ đó, Howard dường như đã xóa không chỉ các bài đăng trên Facebook mà cô ấy phủ nhận cáo buộc rằng các tuyên bố đại học của cô ấy là sai, mà còn toàn bộ tài khoản Facebook chiến dịch của cô ấy .

Khi viết bài này, trang web của chiến dịch tranh cử của cô ấy vẫn viết: “Là người đầu tiên trong gia đình cô ấy học đại học, cô ấy ngồi đợi bàn ở Ponderosa và tiết kiệm đủ từ các công việc mùa hè để hoàn thành chương trình học của mình. Khi tốt nghiệp , cô ấy đã làm việc cho các công ty lớn (Marriott và Microsoft) và các công ty nhỏ trước khi thành lập công việc kinh doanh tiếp thị của riêng mình mà ngày nay phục vụ khách hàng trên khắp thế giới. ”

Đối thủ của Howard trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa cho Quận 73 của Florida, Tommy Gregory, nói với Herald-Tribune rằng “các cử tri xứng đáng không kém gì sự thật và sự chính trực từ các quan chức được bầu của họ”.

Anh ấy nói thêm: "Thật không may, có vẻ như Melissa Howard đã thất bại trong bài kiểm tra đó."