Giữa những cáo buộc bạo lực gia đình, Keke Palmer không nợ bạn một lời giải thích về cuộc sống của cô ấy

Nov 10 2023
Hôm thứ Năm, ngôi sao Nope đã đệ đơn lệnh cấm đối với bạn trai cũ của cô, Darius Jackson.

Keke Palmer bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí trên Nickelodeon và trong các bộ phim như Akeelah and the Bee Madea's Family Reunion . Cô ấy đã nổi tiếng gần hết cuộc đời và đã đánh dấu một số cột mốc đáng chú ý trong mắt công chúng. Cô ấy rất tích cực trên mạng xã hội, điều này mang đến sự kết nối đặc biệt với người hâm mộ của cô ấy, nhưng cũng tạo ra quan niệm sai lầm rằng chúng ta biết cuộc sống của cô ấy như thế nào. Ảo tưởng đó đã tan vỡ vào hôm thứ Ba khi nữ diễn viên đệ đơn ra lệnh cấm đối với bạn trai cũ Darius Jackson , cáo buộc anh ta bạo hành gia đình. Trong các tài liệu tòa án mà USA Today có được , cô đã nộp đơn xin lệnh cấm tạm thời và yêu cầu lệnh cấm bạo lực gia đình. Palmer và Jackson có chung cậu con trai 8 tháng tuổi Leodis.

Ngôi sao Nope cáo buộc rằng anh ấy “không ổn định, hay thay đổi và nguy hiểm cho cả tôi và con trai chúng tôi”. Trong các tài liệu, Keke cũng nói rằng trong hai năm họ ở bên nhau, anh ta đã “lạm dụng cô ấy 'nhiều lần'”. Ca sĩ/nữ diễn viên đưa ra những bức ảnh tĩnh từ đoạn phim an ninh làm bằng chứng và cũng cáo buộc rằng cô đã phải chịu đựng “nhiều lần lạm dụng thể chất và tinh thần. ”

Trước khi mọi phán xét không thể tránh khỏi bắt đầu, mọi người cần nhớ rằng Keke Palmer không chỉ là một nhân vật trong phim hay chương trình truyền hình. Cô ấy là một người thực sự và không nợ bạn một lời giải thích về cuộc sống của cô ấy. Chỉ vì bạn theo dõi cô ấy trên Instagram không có nghĩa là bạn thực sự biết trải nghiệm của cô ấy.

Trong tài liệu, nữ diễn viên Alice kể chi tiết một vụ việc được cho là xảy ra vào Chủ nhật khi Jackson “xâm nhập vào nhà tôi mà tôi không hề hay biết hoặc không đồng ý, đe dọa tôi, sau đó tấn công tôi — lao vào cổ tôi, đánh tôi, ném tôi qua ghế dài và ăn trộm. điện thoại của tôi khi tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ gọi cảnh sát.” Khi cảnh sát đến, họ đã phỏng vấn Palmer, Jackson, chị gái cô, người đang ở trên lầu trong nhà và mẹ cô, lúc đó đang nói chuyện điện thoại với con gái cô. Cảnh sát là những người đã đề nghị cô tìm kiếm lệnh cấm.

Cô cũng tiết lộ rằng cô "rất quan tâm" đến con trai Leo của mình vì hành vi lạm dụng đã diễn ra trước sự chứng kiến ​​​​của cậu bé. Cô ấy lưu ý rằng “sự thiếu kiềm chế mà Darius đã thể hiện về tính nóng nảy của anh ấy trước mặt con trai chúng tôi”.

Mối quan hệ của Keke với Darius đã gây chú ý vào tháng 7 khi anh ấy sử dụng mạng xã hội để công khai làm cô xấu hổ vì mặc trang phục gợi cảm khi tham dự buổi biểu diễn của Usher's Vegas. Hai nghệ sĩ cùng xuất hiện trên sân khấu khi anh hát cho cô nghe—điều mà anh làm với nhiều người nổi tiếng ở mỗi buổi biểu diễn.

Trong khi mọi người đều có thái độ nóng nảy về tình huống này, nỗ lực của anh ta nhằm công khai làm cô xấu hổ đã khiến phụ nữ phải cảnh giác. Giữa những lời trêu đùa, gọi tên, có một số phụ nữ tỏ ra lo ngại về kiểu hành vi kiểm soát này. Kể từ khi vụ việc xảy ra, mối quan hệ của họ đã trở thành chủ đề của rất nhiều cuộc trò chuyện “họ vẫn ở bên nhau”. Trước những cáo buộc này, tất cả những suy đoán đó dường như không quan trọng.

Keke “không yêu cầu Jackson liên lạc và anh ấy phải ở cách xa ít nhất 100 thước… được [không] cấp quyền thăm nom, cô ấy cũng không yêu cầu cấp dưỡng nuôi con.” Cô ấy cũng không muốn anh ấy “bình luận công khai về tôi, gia đình tôi và/hoặc con trai chúng tôi trên mạng”. Cuối cùng, chính con trai cô đã tiếp thêm sức mạnh cho Palmer để rời xa Jackson.

Palmer viết trong một tuyên bố: “Nhờ con trai của chúng tôi, Leo, mà cuối cùng tôi đã có thể chấm dứt mối quan hệ của mình với Darius một lần và mãi mãi và thoát khỏi sự lạm dụng”. “Leo là điều quan trọng nhất trên toàn thế giới đối với tôi; anh ấy cần và xứng đáng được an toàn và lớn lên trong một môi trường không có bạo lực.”

Vì Palmer rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến nên tin tức này sẽ dẫn đến đủ loại mối quan hệ nóng bỏng, danh tiếng và bạo lực gia đình. Tuy nhiên, điều quan trọng là mọi người phải nhớ rằng cô ấy đã trải qua một thử thách đau khổ, vì vậy bây giờ là lúc để bày tỏ ân sủng trong khi cô ấy và con trai hồi phục trong bình yên.