Học viện Umbrella chia sẻ cái nhìn thoáng qua thú vị và vô dụng của Phần 4

Nov 10 2023
Bạn sẽ không biết bất cứ điều gì về mùa cuối cùng sắp tới của chương trình Netflix từ bản phát hành Geeked Week này, nhưng bằng cách nào đó, bạn sẽ còn hào hứng hơn với nó.
David Castañeda trong vai Diego Hargreeves, Emmy Raver-Lampman trong vai Allison Hargreeves, Elliot Page trong vai Viktor Hargreeves và Tom Hopper trong vai Luther Hargreeves trong phần ba của Học viện ô.

Học viện ô đang có mùa thứ tư và cuối cùng trên Netflix. Nó sẽ bổ sung thêm Megan Mullally, Nick Offerman và David Cross vào dàn diễn viên chính . Chúng tôi đã biết tất cả những điều này và bản phát hành Tuần lễ Geeked hôm nay liên quan đến bộ truyện không tiết lộ nhiều hơn nữa. Nhưng đã lâu lắm rồi kể từ mùa thứ ba — chúng tôi nhớ những chàng trai này! Và dangit, đoạn teaser này đáng yêu quá không thể chia sẻ được.

Đúng, chắc chắn trông giống như các thông điệp từ một loạt phim... chưa thực sự quay được một khung hình nào. Tuy nhiên, thật vui khi thấy anh chị em nhà Hargreeves và bạn bè/kẻ thù của họ (do Elliot Page, Tom Hopper, David Castañeda, Emmy Raver-Lampman, Robert Sheehan, Aidan Gallagher, Justin H. Min, Ritu Arya và những người khác thủ vai) trông như rất hào hứng với phần bốn như chúng ta, hứa hẹn nhiều “bất ngờ, hài hước, những điều vô nghĩa và tai quái cổ điển của gia đình Umbrella Academy , số lượng tình trạng hỗn loạn thường thấy, một số nhân vật mới khó tin và những nhân vật phản diện mới cực kỳ thú vị…”

Netflix cũng đã phát hành một đoạn teaser có tính chất uốn cong thời gian một cách thích hợp mà bạn có thể xem bên dưới. Mặc dù không có tháng hoặc thậm chí không có mùa nào bị khóa, mùa thứ tư và cuối cùng của The Umbrella Academy sẽ ra mắt vào năm 2024. Hãy bật “I Think Our Alone Now” và tiếp tục chờ đợi.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .