Làm thế nào để đầu tư bất động sản đầu tiên của bạn

Jul 18 2021
Vì vậy, đã đến lúc thực hiện khoản đầu tư bất động sản đầu tiên của bạn. Cho dù bạn đang mua cho mình một căn hộ hay một ngôi nhà, hay đang tìm cách lật một cái để kiếm lời, bạn đang thực hiện một bước dài.

Vì vậy, tôi thời gian t để làm cho đầu tư bất động sản đầu tiên của bạn. Cho dù bạn đang mua cho mình một căn hộ hay một ngôi nhà, hay đang tìm cách lật một cái để kiếm lời, bạn đang thực hiện một bước dài. Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia cho một số lời khuyên.

Bạn có thể đang sống một mình, nhưng bạn không nên tiếp cận công việc này một mình. Kỹ năng nhân sự của bạn phải nhạy bén cho việc này vì bạn sẽ nói chuyện với các nhà môi giới, chủ nhà, chủ ngân hàng và thậm chí có thể là luật sư và nhà thầu. Đây không phải là lúc để e ngại, đặc biệt là vì bạn phải mạnh dạn và quyết đoán khi đưa ra lời đề nghị của mình.

Chọn một đại lý mà bạn thích , người có kinh nghiệm trong khu vực bạn muốn sinh sống. Hỏi họ về lịch sử của họ và bao nhiêu nơi họ đã đặt chân đến trong những năm gần đây. Hãy rõ ràng về những gì bạn phải có, cho dù đó là nhà để xe hay cửa hàng tiện lợi trong khoảng cách đi bộ, và những gì bạn có thể sống mà không có. Vạch ra những khu vực bạn quan tâm, những khu vực nào bạn sẽ không đến gần và những khu vực nào bạn sẵn sàng xem xét nếu có bất động sản phù hợp ở đó. Nếu người đại diện cung cấp cho bạn phản hồi mà bạn không thích hoặc cố gắng làm dịu kỳ vọng của bạn một chút, đừng từ chối hoàn toàn; đây là một quá trình học hỏi và bạn nên lắng nghe những người biết họ đang nói về điều gì.

“Điều quan trọng là người mua có một đội ngũ mạnh phía sau họ. Họ nên có đại lý của người mua mà họ tin tưởng để đưa ra hướng dẫn, đánh dấu bất kỳ dấu hiệu đỏ nào và tư vấn cho họ về định giá và giá chào chính xác, ”Jessica Levine, một trong những đại lý hàng đầu của Douglas Elliman về cả khối lượng giao dịch và tổng thu nhập hoa hồng kể từ năm 2011 .

Xây dựng lòng tin với người đại diện của bạn và nếu bạn hứa với họ rằng bạn không nhìn xung quanh với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào của họ, đừng đi tìm bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào của họ. Hãy tôn trọng mọi người tham gia vào quá trình vì mỗi người mà bạn gặp phải đều có quyền lực nhất định đối với việc bạn có đạt được vị trí hay không.

Shawn Elliot, Giám đốc điều hành của Nest Seekers International cho biết: “Đừng cố gắng trở thành một người mua sắm khôn ngoan, nếu không bạn sẽ mất nhà. "Hãy đến với chân tốt nhất của bạn về phía trước."

Nó xảy ra mọi lúc: Nhiều người thích ngôi nhà. Nhiều người đưa ra đề nghị cho ngôi nhà. Chỉ một người có thể nhận được căn nhà. Mọi người khác sẽ thất vọng.

Levine nói: “Cuộc chiến đấu thầu diễn ra phổ biến trên thị trường hiện tại, vì vậy chiến lược, cách tiếp cận và thời điểm có thể rất quan trọng.

Elliot nói thêm, “Đó là thị trường của người bán. Trong thị trường của người bán, các ngôi nhà có xu hướng hỏi hoặc hỏi quá mức. Trong thị trường của người bán khi lãi suất ở mức thấp lịch sử, bạn không tham gia và hạ thấp nó. Nếu bạn bước vào, bạn phải đến trong tình trạng súng đạn rực lửa vì có 10 gia đình khác phía sau bạn cũng muốn điều tương tự. Đó là ở mọi thị trường: Thành phố New York, The Hamptons, Nam Florida. ”

Đừng mong đợi để có được vị trí đầu tiên mà bạn đưa ra đề nghị — nhưng hãy vui mừng nếu bạn làm được điều đó. Quản lý kỳ vọng của bạn, cho bản thân thời gian để tìm một địa điểm và liên lạc với đại lý của bạn từng bước trên đường đi. Đặt câu hỏi cho họ — rất nhiều câu hỏi. Cuối cùng, nếu bạn đủ điều kiện, bạn sẽ đến được đâu đó, nhưng đây thường không phải là thỏa thuận một sớm một chiều.

“Nếu bạn biết mình xứng đáng được tín dụng và bạn có khả năng trả nợ thì bạn phải từ bỏ khoản dự phòng thế chấp với tư cách là người mua tiền mặt, điều đó thực sự có nghĩa là bạn trông đẹp hơn vì các điều khoản của bạn tốt hơn so với những người bạn đang cạnh tranh,” Elliot nói . “Một lá thư đủ điều kiện từ ngân hàng của bạn cũng sẽ giúp đưa ra lời đề nghị, cùng với việc cho người bán toàn quyền quyết định về ngày kết thúc.”

Levine lưu ý, “Một đề nghị 'không phụ thuộc vào tài chính' gần như có sức mạnh tương đương với một đề nghị hoàn toàn bằng tiền mặt. Người mua cũng nên đảm bảo rằng họ hiểu rõ về khoản thế chấp mà họ đủ điều kiện nhận được cũng như các sản phẩm và tùy chọn khác nhau trên thị trường. Điều này giúp nằm trong phạm vi ngân sách và trong trường hợp xảy ra chiến tranh đấu thầu, cho phép người mua cảm thấy thoải mái với việc tăng điểm giá. Điều này có thể giúp người mua có lợi thế cạnh tranh trong một thị trường hiện đang khó khăn ”.

Nếu điều đó không có ý nghĩa với bạn, hãy lùi lại một bước. Chạy nó bởi đại lý của bạn. Hãy xem bảng thuật ngữ của người mua nhà và các diễn đàn dành cho người mua nhà lần đầu. Bạn càng đọc nhiều thông tin và các câu hỏi bạn đặt ra, bạn càng chuẩn bị tốt hơn để đưa ra lời đề nghị cho ngôi nhà đầu tiên của mình. Bây giờ hãy ra khỏi đó và lên lịch một số chuyến thăm đến các cơ sở kinh doanh tiềm năng.