Làm thế nào để trở thành một người có ảnh hưởng trên Instagram

Jul 18 2021
Những người có ảnh hưởng trên Instagram nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng họ cũng nhận được rất nhiều tiền và cơ hội trong thế giới thực — khi họ làm tốt công việc. Để đạt đến mức độ tốt, bạn cần nhiều người theo dõi, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa.

Những người có ảnh hưởng trên Instagram nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng họ cũng nhận được rất nhiều tiền và cơ hội trong thế giới thực — khi họ làm tốt công việc. Để đạt đến mức độ tốt, bạn cần nhiều người theo dõi, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Bạn muốn giao dịch thương hiệu? Bạn muốn có một dấu kiểm màu xanh lam đẹp? Bạn cần phải giữ cho những người theo dõi của mình hài lòng khi bạn tăng thứ hạng của họ. Đây là cách thực hiện.

Có, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình hoặc đăng tiểu phẩm với các âm mưu có sẵn, nhưng bạn vẫn phải tỏ ra chân thực. Đó là một con đường tốt để đi bộ, nhưng đó là những gì những người theo dõi bạn muốn.

“Tôi tìm kiếm tính xác thực ở một người có ảnh hưởng. Tôi thích theo dõi những người không có thái độ xin lỗi, những người dễ liên hệ và vẫn tỏ ra bình thường mặc dù họ có một lượng lớn người theo dõi, ”T'yanna Angeline, một sinh viên diễn xuất 23 tuổi đến từ Brooklyn cho biết. theo kịp với các nhà thiết kế xu hướng trực tuyến.

Wajeeh Mahmood, hay còn gọi là Wajeeh West , một người New York 26 tuổi với 139.000 người theo dõi trên nền tảng này, đồng ý: “Khi bạn bắt đầu đăng nội dung xác thực với bạn, bạn bắt đầu nhận ra rằng những người theo dõi của bạn là người như thế nào và nội dung đó là điều họ muốn nhất. Rất nhiều điều đó chỉ là về thử nghiệm ”.

Mahmood đăng về những trải nghiệm và sở thích thực tế của anh ấy - “thời trang, lời khuyên về trường học, các bà mẹ Da nâu và họ cuồng nhiệt như thế nào” - sau đó theo dõi mức độ tương tác để xem những người theo dõi anh ấy thích gì nhất.

Ngay cả khi sở thích và bài đăng của bạn là ngách, vẫn có thị trường cho chúng, vì vậy đừng ép bản thân đầu tư giả mạo vào một thứ gì đó có sức hấp dẫn rộng hơn. Điều đó sẽ chỉ làm tắt đi những người theo dõi tiềm năng, những người có thể cảm nhận được khi bạn đang trả tiền cho điều gì đó mà bạn không quan tâm. Ví dụ, Angeline phát ngán với những người có ảnh hưởng đăng quảng cáo cho những thứ như trà giảm béo bụng. Cô ấy biết họ có thể không uống nó hoặc không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài số tiền họ được trả, và vì vậy cô ấy “không quan tâm” đến họ.

Adrienne Charlotte, 31 tuổi ở Brooklyn, người không theo dõi những người có ảnh hưởng về thời trang điển hình, cho biết: “Tôi muốn cảm thấy họ có liên quan đến tôi”, nói. “Tôi thích cảm thấy có mối liên hệ nào đó với họ, nhưng khi tôi sống trong một studio ở NYC, tôi có một số mong muốn có được ngôi nhà của riêng mình mà tôi có thể cải thiện.”

Mahmood mắc kẹt vào hai điểm chính trong lời khuyên của anh ấy để thành công trên Instagram: Đăng những gì bạn yêu thích và thử nghiệm. Rất nhiều.

Nhìn vào các cam kết của bạn. Nghiên cứu các chỉ số của bạn. Một số bài viết của bạn sẽ hút, và s ome trong số họ sẽ nhận được rất ít quan điểm và thích. Thay vì nản lòng, hãy so sánh những thứ đó với những thứ làm tốt. Tìm ra sự khác biệt là gì, sau đó đăng thêm nội dung thu hút được sự tương tác tốt. Ngay cả khi bạn là người nóng bỏng nhất, sành điệu nhất trên hành tinh, điều này sẽ mang lại hiệu quả thực sự. Đó là điều thiếu sót của những người gièm pha chế giễu những người có ảnh hưởng: Những người có ảnh hưởng thành công đang làm việc chăm chỉ . Các thương hiệu lớn nhất mà bạn biết thuê toàn bộ công ty để quản lý phương tiện truyền thông xã hội của họ. Đó là một khoa học và một ngành công nghiệp của chính nó.

Vì bạn đã biết rằng bạn cần phải thành thật và sống thật với chính mình, tại sao không kéo rèm lại và đăng về mức độ thực sự có tác dụng đối với ảnh, Câu chuyện, video, Câu chuyện và Cuộc sống của bạn? Angeline cho biết cô ấy muốn thấy nhiều điều đó hơn từ những người có ảnh hưởng mà cô ấy theo dõi.

Cô nói: “Minh bạch về cuộc sống của người có ảnh hưởng là điều tôi nghĩ sẽ mang lại cho họ một chút yên bình và cung cấp cho những người theo dõi cái nhìn sâu sắc về tất cả công việc mà họ đưa vào sự hiện diện trên mạng xã hội của mình.

Đăng liên tục và đảm bảo bạn dành thời gian để làm việc đó. Đặc biệt, nếu bạn muốn kiếm tiền, bạn cần phải coi đây như một công việc. Bạn sẽ dành nhiều thời gian dàn dựng và chụp ảnh, chỉnh sửa chúng, tương tác với những người theo dõi, theo dõi mức độ tương tác cũng như tiếp cận và trả lời các cộng tác viên. Lên kế hoạch đầu tư thời gian cho nỗ lực này.

Chúng tôi đã nghe từ hai người theo dõi và một người có ảnh hưởng về tầm quan trọng của việc chân thành và đáng tin cậy, nhưng tất nhiên, có những tài khoản có lượng người theo dõi cao đăng nội dung đầy khát vọng hơn là có thể đạt được.

Mặc dù thật thú vị khi xem các chuyến tham quan tủ quần áo từ những đứa trẻ giàu có hoặc thỉnh thoảng nhìn thoáng qua bên trong máy bay tư nhân, nhưng thật không vui khi bị hạ bệ. Những người theo dõi bạn là những người thúc đẩy sự tương tác của bạn. Theo một nghĩa nào đó, một khi bạn bắt đầu kiếm tiền từ nội dung của mình, bạn sẽ làm việc cho họ . Hãy thể hiện một chút tôn trọng sếp của bạn.

Angeline cho biết: “Tôi nghĩ những người có ảnh hưởng nên đối xử với những người theo dõi của họ như cách họ muốn ai đó mà họ ngưỡng mộ đối xử với họ. “Tôi không nói là tương tác với tất cả mọi người, nhưng hãy chắc chắn rằng sự hỗ trợ được đánh giá cao và thực hiện các hoạt động tặng quà nhỏ hoặc phát trực tiếp cho phần Hỏi & Đáp. Đó chỉ là những điều nhỏ nhặt để ghi nhận những người theo dõi và cũng đặt ra lời nhắc nhở rằng mặc dù họ là một người có ảnh hưởng, nhưng cuối cùng, chúng ta đều là con người ”.

Charlotte nói thêm, “Tôi nghĩ rằng những người có ảnh hưởng nên tương tác với những người theo dõi của họ, nhưng tôi thường không cảm thấy cần phải tự mình liên hệ với họ. Tôi là một người hướng nội nên tôi không muốn cảm thấy áp lực khi phải thường xuyên tương tác với những người theo dõi của mình [nếu tôi là một người có ảnh hưởng]. Có được cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ là tất cả những gì tôi yêu cầu ”.

Bạn không phải trả lời mọi bình luận, nhưng bạn có thể tung ra một lượt thích ở đây và ở đó và nói chung là hãy tử tế.

Sự tử tế cũng không chỉ dừng lại ở những người theo dõi bạn. Nếu và khi bạn đảm bảo một thỏa thuận thương hiệu, hãy làm theo. TikTok tràn ngập những câu chuyện kinh dị từ các doanh nghiệp nhỏ gửi hàng miễn phí cho những người có ảnh hưởng với điều kiện những người có ảnh hưởng đó sẽ đăng về họ, chỉ để người đăng tải ma sau khi nhận hàng. Đừng làm vậy. Đối xử tôn trọng với tất cả mọi người bạn gặp, từ những người có ảnh hưởng khác, những người theo dõi bạn đến người phát ngôn của thương hiệu.

Có rất nhiều điều để học hỏi từ hoàng gia có ảnh hưởng, gia tộc Kardashian. Ví dụ, hai chị em luôn đăng quảng cáo cho thương hiệu của nhau hoặc hợp tác trong các buổi giới thiệu sản phẩm kép. Kourtney và Khloé Kardashian có nước hoa với dòng nước hoa của chị gái Kim và cả ba người họ em gái Kendall Jenner đều đã thực hiện collab cho dòng trang điểm của Kylie Jenner. Tất nhiên, tất cả họ đều đăng về những nỗ lực chung của họ.

Nói những gì bạn sẽ nói về Kardashian-Jenners — mặc dù “những gì bạn sẽ nói” có thể hơi mệt mỏi vào thời điểm này — nhưng họ biết cách thúc đẩy sự tương tác và thu lợi nhuận. Không có ai là một hòn đảo và không có người ảnh hưởng nào là một hành động solo. Nhớ lấy.

Mahmood tham gia mạng xã hội khi còn học cấp 2 và cấp 3, nhưng sự hiện diện của anh ấy không thực sự bùng nổ cho đến khi anh ấy liên kết với một nhóm bạn mới ở Los Angeles. Anh ấy “thực sự lớn trên YouTube và vẫn đang giết chết nó,” anh nói. Họ dạy anh ta những sợi dây thừng và anh ta chạy với nó từ đó.

Ngoài giá trị của mạng lưới, câu chuyện đó còn chứa đựng một bài học khác: Có một lợi ích khi tích hợp và tiếp thị đa nền tảng. Nếu bạn đang thực hiện các tiểu phẩm trên TikTok hoặc các bài hướng dẫn trang điểm trên YouTube đang thu hút được nhiều sự chú ý, hãy nhắc những người theo dõi của bạn kiểm tra Instagram của bạn.

Instagram cũng có rất nhiều công cụ để giúp bạn xây dựng những người theo dõi trong ứng dụng của mình. Mahmood chỉ ra rằng mọi người dùng Instagram đều có quyền truy cập vào các bài đăng dạng lưới, bài đăng trên Câu chuyện, Câu chuyện, Cuộc sống và các bài đăng trên IGTV. Ông nói, không chỉ vậy, ứng dụng còn muốn bạn sử dụng chúng, vì vậy bạn sẽ làm hài lòng thuật toán nếu bạn sử dụng tất cả các chức năng một cách nhất quán. Thuật toán này chắc chắn là bí ẩn, nhưng nó xác định liệu những người không theo dõi bạn có nhìn thấy nội dung của bạn trên trang Khám phá hay không, vì vậy hãy làm theo những gì Mahmood nói ở đây.

Bây giờ, hãy tiến lên, dũng cảm lên, đừng sợ xấu hổ trước đám đông để có được bức ảnh hoàn hảo, hãy nhớ cảm ơn những người theo dõi của bạn thỉnh thoảng và chuẩn bị tinh thần cho sự chắc chắn của hộp PR hoặc thương hiệu đầu tiên của bạn.