Lựa chọn duy nhất của Saquon Barkley là đe dọa kết thúc mùa giải của Người khổng lồ trước khi nó bắt đầu

Jul 13 2023
Họ không thể thắng nếu không có anh ấy, và đó là tất cả đòn bẩy mà anh ấy có cho một hợp đồng mới
Saquon Barkley đang chờ đợi một thỏa thuận dài hạn

Một hợp đồng lớn thứ hai cho một NFL chạy trở lại là rất hiếm. Derrick Henry đã chia sẻ các lần thực hiện trong ba mùa giải đầu tiên của anh ấy với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, sau mùa giải cơ sở gần 400 lần thực hiện của anh ấy tại Alabama. Vào năm thứ 4, anh ấy đã trở thành vận động viên chạy lại xuất sắc nhất trong NFL và nhận được hợp đồng mới có thời hạn 4 năm vào năm 2020. Saqon Barkley đã chơi cho New York Giants trong sáu mùa giải và anh ấy muốn có một hợp đồng nhiều năm.

Nếu anh ấy và Người khổng lồ không đạt được thỏa thuận vào chiều thứ Hai, thì lựa chọn hợp đồng duy nhất mà anh ấy sẽ có là một hợp đồng nhượng quyền trị giá chỉ hơn 10 triệu đô la cho một mùa giải. Dianna Russini của ESPN đang báo cáo rằng hai bên vẫn còn cách xa nhau và Barkley sẵn sàng không ra sân trong trận mở màn mùa giải của Người khổng lồ trước Dallas Cowboys .

Đòn bẩy duy nhất mà Barkley có vào thời điểm này là tạo ra một mớ hỗn độn có thể hủy hoại cả mùa giải của Người khổng lồ. Họ đã bất ngờ lọt vào vòng loại trực tiếp vào năm 2022. Daniel Jones đã có mùa giải chuyên nghiệp tốt nhất của anh ấy trong mùa giải đầu tiên của Brian Daboll với tư cách là huấn luyện viên trưởng, nhưng hành vi phạm tội đó sẽ là một thảm họa nếu không có Barkely.

Ngay cả khi Wan'Dale Robinson và Sterling Shepard khỏe mạnh, khả năng tấn công của Người khổng lồ sẽ bị hạn chế. Không cần phải xem đoạn băng để làm bằng chứng, hãy xem hợp đồng mới của Jones. Người khổng lồ có thể từ bỏ anh ta vào năm 2025, chịu mức giới hạn 18 triệu đô la mà vẫn tiết kiệm được tiền . Đừng mong đợi các phần mở rộng hợp đồng sắp tới của Joe Burrow hoặc Justin Herbert sẽ có những cơ chế an toàn nhượng quyền thương mại đó.

Đó là khoảng cách 1.650 thước của Barkely từ kịch bản và 10 lần chạm bóng mà hàng phòng ngự đối phương tôn trọng nhất. Tuy nhiên, đó là mùa giải tốt nhất của anh ấy kể từ năm 2019. Anh ấy đã bỏ lỡ phần lớn năm 2020 vì chấn thương ACL và quá trình hồi phục sau đó cùng với bong gân mắt cá chân vào mùa giải tiếp theo đã cản trở nghiêm trọng phong độ của anh ấy.

Chạy lùi đi kèm với nguy cơ chấn thương và mất giá tài năng đột ngột . Todd Gurley đã chơi tốt 15 trận sau khi ký hợp đồng gia hạn 4 năm vào năm 2018. Khi bắt đầu mùa giải Giải vô địch Super Bowl năm 2021 của Los Angeles Rams , Gurley đã rời NFL.

Rams đề nghị gia hạn cho anh ấy với hai năm còn lại trong hợp đồng của anh ấy. Một đội cần những ngôi sao hiểu được giá trị của anh ấy để không chỉ thu hút sự quan tâm đến nhượng quyền thương mại mà tài năng của anh ấy còn là điểm tựa cho hàng công của họ. Về lâu dài, họ đã tham dự hai giải Super Bowl trong bốn mùa giải mặc dù lần tham dự thứ hai không có Gurley.

Barkley đóng vai trò tương tự đối với hành vi phạm tội của Người khổng lồ. Họ có thể không cần anh ấy khơi dậy niềm đam mê trong cơ sở người hâm mộ tự do , nhưng nếu thời gian cầm cự của anh ấy kéo dài sang mùa giải, Người khổng lồ sẽ là đội tệ nhất ở NFC East. Washington CommandersPhiladelphia Eagles đã được chất đầy, và Cowboys đã thêm một số mảnh rắn để tôn vinh các ngôi sao của họ.

Có lẽ nếu mùa giải trước là một thảm họa, Người khổng lồ có thể dễ dàng chuyển từ Jones và nếu Barkley muốn duy trì hậu quả cho nhượng quyền thương mại sẽ là tối thiểu. Thay vào đó, Người khổng lồ có một đội với một số tài năng phòng ngự trẻ đầy triển vọng đang tìm cách cải thiện sau một mùa giải kết thúc với suất đá playoff của nhượng quyền thương mại kể từ năm 2016.

Đó là tất cả đòn bẩy mà Barkley có đối với Người khổng lồ trong năm ngày tới. Họ muốn giành chiến thắng, hay họ sẵn sàng thụt lùi? Rủi ro là rất lớn khi ký hợp đồng với Barkley giống như những thỏa thuận do Henry hoặc Gurley ký. Khả năng là nó sẽ già đi giống của Gurley hơn là của Henry.

Nhưng nếu Người khổng lồ và Barkley không đạt được thỏa thuận, hoặc anh ta sẽ phải thắt lưng buộc bụng hoặc năm 2023 sẽ là một năm lãng phí cho cả hai bên.