Một người nào đó tại Làng Olympic đã được kiểm tra dương tính với Covid-19

Jul 19 2021
Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc yêu cầu khoảng 90.000 người từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại một nơi giữa một đại dịch toàn cầu có thể dẫn đến việc những người nói trên lây lan coronavirus mới cho nhau, nhưng trời ơi họ có !! cá nhân tôi, một người nào đó tại Làng Olympic và Paralympic Tokyo đã cho kết quả dương tính với covid-19, theo báo cáo của NPR. Cá nhân, một “nhân viên liên quan đến trò chơi” chưa được xác định, không phải là vận động viên, ít nhất là người thứ 44 liên kết với Thế vận hội Tokyo 2021 có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút trong tháng này.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc yêu cầu khoảng 90.000 người từ khắp nơi trên thế giới tập trung ở một nơi giữa một đại dịch toàn cầu có thể dẫn đến việc những người nói trên lây lan coronavirus mới cho nhau, nhưng trời ơi họ có !!

Cá nhân tôi hoàn toàn bị sốc, một người nào đó tại Làng Olympic và Paralympic Tokyo đã cho kết quả dương tính với covid-19, theo báo cáo của NPR . Các cá nhân, một khi chưa xác định “cán bộ trò chơi-lo ngại” người không phải là một vận động viên, ít nhất là người thứ 44 liên kết với 2021 Tokyo Games t o dương tính thử nghiệm cho virus trong tháng này. Họ cũng người đầu tiên có kết quả xét nghiệm dương tính tại Làng, nơi có khoảng 11.000 vận động viên và khoảng 79.000 nhà báo, quan chức và nhân viên đã tập trung cô lập— hoặc ít nhất là cố gắng cách ly— từ phần còn lại của Nhật Bản .

Nói về các xét nghiệm covid dương tính, một nhân viên trong đội Olympic Séc đã xét nghiệm dương tính với vi rút khi đến Tokyo hôm thứ Bảy, Reuters đưa tin. Nhân viên được cho là đã nhận được hai kết quả xét nghiệm PCR âm tính trước khi khởi hành từ Praha.

Đại hội thể thao Tokyo, sẽ hầu như không có khán giả vì Nhật Bản hiện đang đối phó với làn sóng nhiễm trùng lớn thứ năm, không thể giải thích được sẽ khai mạc vào ngày 23 tháng 7.