Phim truyền hình quốc tế khi vận động viên cử tạ Olympic Uganda phá vỡ bong bóng an ninh

Jul 17 2021
Anh ấy đã nghỉ việc vì nó. Julius Ssekitoleko có thể đã không nghĩ đến điều này một cách thấu đáo.
Anh ấy đã nghỉ việc vì nó.

Julius Ssekitoleko có thể đã không nghĩ đến điều này một cách thấu đáo.

Vận động viên cử tạ 20 tuổi đến từ Uganda, người đã gây chú ý quốc tế vào thứ Sáu khi mất tích trong trại huấn luyện trước Olympic ở Nhật Bản, đã tạm nghỉ vì anh ấy muốn ở lại Nhật Bản và tạo dựng một cuộc sống mới cho bản thân ở đó, theo cho một báo cáo của Kyodo News .

Ssekitoleko đã không xuất hiện để kiểm tra coronavirus theo lịch trình - một vấn đề cụ thể vì đội Uganda gồm chín thành viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính khi đến Tokyo, và một người khác sau khi đi khắp đất nước để đến trại huấn luyện bên ngoài Osaka - thời điểm đó đã gần như 12 giờ kể từ khi bất kỳ ai nhìn thấy anh ta lần cuối cùng.

Được biết, Ssekitoleko đã mua “một vé tàu cao tốc Shinkansen đến Nagoya”, nơi có thủ phủ của tỉnh Aichi là nơi sinh sống của cộng đồng người Uganda lớn thứ hai Nhật Bản… một cộng đồng “khoảng 150 người”.

Sẽ thật khó để anh chàng cơ bắp nhất mà người bình thường từng nhìn cận cảnh, như một anh chàng Da đen ở Nhật Bản, có thể thoát khỏi sự chú ý. Đây không phải là một chàng trai sẽ xông pha khi tình hình bình thường , chứ đừng nói đến khi cả thế giới đang tìm kiếm anh ta vì anh ta đã phá vỡ bong bóng an ninh Olympic và bất kỳ suy nghĩ cuối cùng nào rằng Thế vận hội có thể diễn ra an toàn.

Có lẽ Ssekitoleko có mối quan hệ trong cộng đồng người Uganda ở Nagoya, những người có thể giúp anh ta. Kế hoạch này phải có nhiều thứ hơn là chỉ đi tàu cao tốc đến nhóm hàng chục người nước ngoài gần nhất - hãy ghi công cho anh chàng, anh ta là vận động viên Olympic 20 tuổi, cần một chút lái xe cá nhân.

Vấn đề là, bất cứ điều gì Ssekitoleko có như phần còn lại của kế hoạch - bao gồm cả việc giả định một danh tính mới, bởi vì mọi người sẽ giống như, “Ssekitoleko? Anh không phải là người đã chạy khỏi trại Olympic Uganda sao? " - anh ấy đã khiến toàn bộ chuyện này trở nên khó chịu và khiến giới chức an ninh Nhật Bản bối rối.

Có một bộ phim tuyệt vời theo cách này. Chúc may mắn cho Ssekitoleko trong việc tìm thấy hạnh phúc mà anh ấy đang tìm kiếm ở Nhật Bản. Anh ấy sẽ cần nó.