Quên rắn trên máy bay—Hãy thử rắn trên pizza

Nov 10 2023
Pizza Hut Hong Kong đã tạo ra một thực đơn kết hợp các món ăn truyền thống của Trung Quốc.

Tôi có niềm tin vững chắc rằng bạn có thể đặt bất cứ thứ gì lên bánh pizza và nó sẽ thành công tốt đẹp. Tôi đã từng làm pizza Coney Island, pizza Big Mac—chết tiệt, tôi thậm chí còn cho thịt bò nướng của Arby lên pizza một lần, và nó thật kỳ lạ đến khó tin. Rõ ràng quan điểm “bất cứ thứ gì cũng được” này mang tính toàn cầu, bởi vì Pizza Hut Hong Kong đã hợp tác với tổ chức địa phương Ser Wong Fun để tạo ra một trong những cách kết hợp topping độc đáo nhất mà tôi từng thấy. Ai đã sẵn sàng cho món bánh bò sát?

Giải thích về pizza rắn của Pizza Hut Hồng Kông

Khi bạn nghĩ đến những hương vị đa dạng về thể loại, Pizza Hut có lẽ không phải là người tiên phong mà bạn nghĩ đến. Nhưng Pizza Hut Hong Kong hiện đang có ưu đãi giới hạn thời gian thú vị nhất mà tôi từng thấy: Pizza thịt rắn.

CNN đưa tin rằng chiếc bánh pizza này, dựa trên món rắn hầm truyền thống, có thịt rắn xé nhỏ, giăm bông khô Trung Quốc, nấm đen và sốt bào ngư. Đây không phải là trò đóng thế một lần như Pickle Pizza , vốn chỉ có trong một ngày ở một địa điểm duy nhất. Món bánh pizza này sẽ có trong thực đơn liên tục cho đến ngày 22 tháng 11. (Bạn biết đấy, trong trường hợp bạn đang vui vẻ đi du lịch gần Hồng Kông và tình cờ thèm ăn pizza.)

Công ty đã hợp tác với Ser Wong Fun, một nhà hàng đặc sản về rắn ở miền Trung Hồng Kông, để đưa ra công thức này. Và điều thú vị là đây không phải là món ăn chỉ có một con rắn; đó là sự kết hợp giữa rắn sọc trắng, rắn cạp nong và rắn chuột Trung Quốc.

Pizza rắn Pizza Hut có vị như thế nào?

Tờ South China Morning Post đã quay chiếc bánhđăng một video lên YouTube về trải nghiệm này.

Charmaine Mok, biên tập viên ẩm thực và rượu của tờ Morning Post , cho biết: “Tôi nghĩ nhiều người khi chúng tôi nói với họ rằng chúng tôi sẽ ăn pizza súp rắn, họ giống như đang tưởng tượng ra tất cả những hình ảnh điên rồ này, phải không? Ôi chúa ơi, có cả con rắn à?”

Không chính xác. Nhìn chung, Mok cho biết, đó là “một chiếc bánh pizza trông khá bình thường, không đáng sợ, không phản cảm”. Và nó cũng không có mùi vị xa lạ; chủ yếu bạn có thể nếm thử phô mai và nấm. Giữa súp và pizza, các nhà báo tham gia thử nghiệm hương vị cho biết họ sẽ thích món súp hơn trong tích tắc.

Tôi đã từng ăn rắn chuông trước đây nhưng nó ở dạng xúc xích và theo những gì tôi nhớ thì trải nghiệm không có gì quá đặc biệt ngoài sự mới lạ của nó. Như các nhà báo của Morning Post đã nói, nó không gây khó chịu. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng nó sẽ không phải là loại bánh pizza phủ trên cho hầu hết khách hàng của Pizza Hut.

Như một số bạn đã biết, khả năng chịu đựng của tôi đối với sự kết hợp các món ăn khác thường là cực kỳ cao, vì vậy ý ​​tưởng về một chiếc bánh pizza rắn không làm tôi khó chịu chút nào. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn thử món pizza hầm rắn không?