Rangers giành được giải thưởng Silver Slugger, bao gồm cả danh hiệu đội khai mạc

Nov 10 2023
Corey Seager và Marcus Semien của nhà vô địch World Series Texas Rangers đã giành được Giải thưởng Silver Slugger vào tối thứ Năm, trong khi đội nhận được danh hiệu Đội tấn công của năm đầu tiên của Liên đoàn Mỹ.
Cầu thủ thứ hai của Texas Rangers, Marcus Semien (2) ăn mừng với cú đánh ngắn Corey Seager (5) sau khi đánh hai đường chạy về nhà trong hiệp thứ chín với Arizona Diamondbacks trong ván thứ năm của 2023 World Series tại Chase Field.

Corey Seager và Marcus Semien của nhà vô địch World Series Texas Rangers đã giành được Giải thưởng Silver Slugger vào tối thứ Năm, trong khi đội nhận được danh hiệu Đội tấn công của năm đầu tiên của Liên đoàn Mỹ.

Louisville Slugger đã trao cho Atlanta Braves giải thưởng Đội tấn công của năm của Liên đoàn Quốc gia được xác định bằng sự kết hợp giữa số liệu thống kê tấn công và phiếu bầu của người hâm mộ cho những người vào chung kết từ ngày 25 tháng 9 đến tháng 10. 1.

Cả Rangers và Braves đều dẫn đầu giải đấu của họ về số lần chạy, số lần đánh, số lần chạy về nhà, RBI, trung bình đánh bóng, tỷ lệ trượt và OPS.

Shortstop Seager đã thu về Silver Slugger thứ ba của mình, sau khi giành chiến thắng ở giải NL với Los Angeles Dodgers vào năm 2016 và 2017. Vận động viên đánh bóng thứ hai Semien trước đó đã giành chiến thắng vào năm 2021 với Toronto Blue Jays.

Chiến binh đầu tiên Matt Olson, một All-Star trong mùa giải thứ hai của anh ấy với Braves, đã giành được Silver Slugger đầu tiên, trong khi đồng đội Ronald Acuna Jr. giành được vị trí thứ ba ở ngoài sân và chiến binh thứ ba Austin Riley có được thứ hai.

Mười sáu đội đã được đại diện, trong đó Atlanta, Baltimore và Texas có nhiều đội chiến thắng. Người bắt Orioles Adley Rutschman và tân binh Gunnar Henderson, với tư cách là một cầu thủ tiện ích, mỗi người lần đầu tiên giành chiến thắng.

Nhà vô địch đánh bóng NL Luis Arraez (.354) của Miami Marlins đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi giành chiến thắng vào năm 2022 với Minnesota Twins của AL. Nhà vô địch đánh bóng AL Yandy Diaz (.330) của Tampa Bay Rays đã giành chiến thắng đầu tiên.

Tiền vệ Mookie Betts của Dodgers đã dẫn đầu đội vô địch năm 2023 với Silver Slugger thứ sáu (2016, 2018-20, 2022-2023).

Dưới đây là danh sách đầy đủ những người chiến thắng:

Giải VĐQG Mỹ

C: Adley Rutschman (Baltimore)

1B: Yandy Diaz (Vịnh Tampa)

2B: Marcus Semien (Texas)

SS: Corey Seager (Texas)

3B: Rafael Devers (Boston)

CỦA: Kyle Tucker (Houston), Julio Rodriguez (Seattle), Luis Robert Jr. (Chicago)

DH: Shohei Ohtani (Los Angeles)

CÔNG DỤNG: Gunnar Henderson (Baltimore)

giải quốc gia

C: William Contreras (Milwaukee)

1B: Matt Olson (Atlanta)

2B: Luis Arraez (Miami)

SS: Francisco Lindor (New York)

3B: Austin Riley (Atlanta)

CỦA: Ronald Acuna Jr. (Atlanta), Mookie Betts (Los Angeles), Juan Soto (San Diego)

DH: Bryce Harper (Philadelphia)

CÔNG DỤNG: Cody Bellinger (Chicago)

—Phương tiện cấp trường