Ưu đãi trò chơi tốt nhất hiện nay: Inquisition, Mordor, Life is Strange, Khác

Jul 18 2021
Nếu bạn chưa chơi Dragon Age: Inquisition, giá cả chính thức không còn là cái cớ nữa. 20 đô la là một mức giá điên rồ cho một trò chơi mà bạn có thể dễ dàng chìm đắm trong hơn 100 giờ.

Nếu bạn chưa chơi Dragon Age: Inquisition, giá cả chính thức không còn là cái cớ nữa. 20 đô la là một mức giá điên rồ cho một trò chơi mà bạn có thể dễ dàng chìm đắm trong hơn 100 giờ.

Ưu đãi khác

Ưu đãi tốt nhất hôm nay

Ưu đãi truyền thông tốt nhất hiện nay

Ưu đãi ứng dụng tốt nhất hiện nay

Ưu đãi hàng may mặc tốt nhất trong tuần này

Trong trường hợp bạn đang sống trong một hang động, bạn có thể biết rằng ngày mai là sự kiện Ngày Prime Day được đánh giá cao của Amazon, với “nhiều ưu đãi hơn Thứ Sáu Đen”. Hãy chắc chắn đánh dấu trang trung tâm của chúng tôi theo dõi chúng tôi trên Twitter , bởi vì chúng tôi sẽ đưa tin trực tiếp từ chuông mở cửa lúc 3 giờ sáng theo giờ ET cho đến khi tất cả các giao dịch kết thúc. Ồ, và nếu bạn chưa có Amazon Prime, hãy nhớ đăng ký dùng thử ngay bây giờ , vì vậy bạn sẽ sẵn sàng giành lấy những ưu đãi có thời hạn vào ngày mai.

Bạn nên chơi Life is Strange , và bây giờ bạn có thể với giá dưới 10 đô la trên PC. [ Life is Strange Tập 1 + Tập 2-5 , $ 9. Thêm cả hai vào giỏ hàng và sử dụng mã EMCAVKR99]

Nếu bạn vẫn chưa tham gia Shadow of Mordor, thì hôm nay nó sẽ xuống mức thấp phi lý là 15 đô la.

Nếu bạn yêu thích các bộ LEGO Star Wars, đây là cuốn sách dành cho bạn. 144 trang màu mô tả chi tiết mọi bộ LEGO được phát hành, hoàn chỉnh với các mặt cắt cho các con tàu lớn nhất và các mảnh ghép. Đặc biệt mọt sách, và giá cả rất phải chăng. [ LEGO Star Wars: Từ điển trực quan: Cập nhật và mở rộng , $ 10]

Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều bộ nhớ flash, vì vậy hãy nhớ dự trữ trong đợt giao dịch Amazon Gold Box hôm nay . Bên trong, bạn sẽ tìm thấy ổ đĩa flash, thẻ SD và thậm chí cả SSD từ SanDisk được đánh dấu ở mức giá thấp nhất mọi thời đại.

Thỏa thuận đáng chú ý nhất ở đây chắc chắn là thẻ microSD 128GB với giá 60 đô la . Đó là mức giá tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trên thẻ kích thước đó khoảng 10 đô la và không có trí tuệ nếu bạn đang chờ đợi một thỏa thuận tốt để chọn một chiếc. Các ổ đĩa flash tương thích với Android cũng trông khá bắt mắt.

Chỉ cần lưu ý rằng nhiều mặt hàng phổ biến nhất có thể sẽ bán hết sớm và tất cả các mức giá này sẽ hết hạn vào cuối ngày. [ Amazon ]

Nội dung Thương mại độc lập với Biên tập và Quảng cáo, và nếu bạn mua thứ gì đó thông qua các bài đăng của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được một phần nhỏ từ việc bán hàng. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm. Chúng tôi muốn phản hồi của bạn.

Gửi giao dịch gửi tới Deals @ Gawker và tất cả các yêu cầu khác tới Shane @ Gawker.